ANTM Já, antm.
þessir vinsælu raunveruleikaþættir eru æði!
ég er hreint út ekki komin með ógeð og ég fylgist með þessum þáttum eins og stocker;']
ætla aðeins að fjalla um þær sem standa eftir.
En ætla aðeins að fjalla þessa grein um Lisu.
Ég tók ekkert mikið eftir henni fyrst í alveg byrjuninni, en svo byrjaði ég að hata hana. Hún var alltaf að dæma aðra og segja þeim hvað þau ættu að gera, svo varð hún svona alkhólisti[vonandi rétt skrifað], en í 2 síðustu þáttum hefur mín skoðum breyst.. Nú er ég byrjuð að halda með henni, hún er svo jákvæð og oftast í stuði eins ogþátturinn sem var ekki þessi sem var fjallað um liðna atburði, þegar þær þurftu að fara í drulluna var hún með besta andann, mér fannst það frábært, og í seinasta þátti, um liðna atburði. Þegar hún var að gera sína “workout” :'D ég hló! núna finnst mér hún bara æðisleg;D vonandi kemst hún langt og heldurþessu áfram.
Og eitthvað um Jaylu líka.
Hún var þekkt í byrjun og er örugglega þekkt ennþá sem “the rockgirl”
núna er hún bara pirrandi að mínu mati.
Eins og þegar hún stól setningunni þá fannst henni þetta ósanngjart og hataði stelpuna sem hún stal línunni frá. Ég skil ekki hvernig hún gat það, stolið setningunni.
álit mitt á Söru:
Sara hún var ung og mér fannst hún ekki það falleg að mínu mati, of mikla neðrivör. En eins og er sagt útlitið skiptir ekki máli! Hún var samt ekki góð á pallinum og myndirnar voru ekkert spes. Hún oftast datt á pallinum, eða næstum því datt. Ég vorkennti henni ekkert smá , og þegar hún var rekin þá fannst mér það samt bara fínt. Svo í limmósíunni þegar hún byrjaði að kela við Kim, svo er þetta allt sýnt í sjónvarpi og Sara á kærasta og Kim á kærustu..
Soldið rugl,
að endanum smá um Kim.
Kim er þekkt sem “strákurinn”
hún hefur ekki mikinn kvenleika og á erfitt með að sýna hann, en hún stóð sig geðveikt vel í bílamyndatökunni! þvílíkt flott hjá henni, hún átti samt erfitt með að koma honum í gang , en þetta var flott! Ég veit samt ekki hvort að hún á eftir að komast mikið lengra, þótt hún er búin að komast geðveikt langt. Ég sé bara ekki það að hún verði kvenleg fyrirsæta, nema að hún vilji breytast og það held ég að hún vilji ekki, en maður veit aldrei!

Takk fyrir mig
Malcom
he's very sexy