Eins og flestir vita,þá hefur stöð 2 sýnt syrpu 1 og 2 af the apprentice en er ekki en byrjuð að sýna syrpu 3,sjálfur er ég búin að sjá syrpu 3 með því að taka hana á netinu,það eru bara tveir þættir að syrpu 3 í usa og þetta er þrælspennandi sjálfur myndi ég segja að þetta væri besta syrpan en hún byrjaði þannig að 18 viðskiftafólk 9 men og 9 konur skift í tvö lið,liðin eru skift þannig streetsmart þar er fólk sem fór ekki í háskóla eftir framhaldskóla fór bara beint að vinna og klóraði sig í gegnum götunar með viðskitavitinu sínu.svo er það hitt liðið sem eru booksmart það eru menntað fólk.En ég ætla að segja ykkur frá sumum keppendanum,

Streetsmart=
Chris er ungur 21 ára sölumaður sem er mikils virði,svolítið hávarður blótar nokkur mikið og tykkir tóbakó sem fer í tauganar á trump.

Angie er elsti keppandin eða einhvað um 43 ára minnir mig,angie á líkamsræktarstöð svo í frítíma sýnum er hún kabbarett söngkona hún lítur út fyrir að vera alger tík en raunverulega er hún en meiri tík.

Tana er þessi góða húsmóðir ljúf,góð og hljóðlæt hún er einhvað kökusölukona eða einhvað svoleiðis en hún er ekki svona týpa sem ætta að vinna hjá trump en hún kemur samt á óvart.

Brian er hreinlega sorlegur gaur,þybbin lítur út fyrir að vera heimskur en raunverulega er hann heimskari en allir halda.


Booksmart
Danny er hrein og bein martröð alveg út úr þessum heimi,alltaf að singa og einhvað kjaftæði bara alveg ut úr þessum heimi og klæðnaður hans er horror hann á pottþétt eftir að fara í tauganar á þér.

Erin er pottþétt flottasta stelpan þarna hún er 26 ára lögfræðingur og fyrverandi fegurðardrottning,þegar maður sér hana fyrst heldur maður að hún fara fyrst heim en hún á eftir að koma þér svo sannalega á óvart með vinnubrögðum sýnum.

Bren er 39 ára eiginmaður og faðir hann starfar sem lögfræðingur hann er mjög litríkur og svolítið babyface hann er alveg ótrúlegur og hann á eftir að koma á óvart.

Kendra er 26 ára og stofanði fasteingnafyrirtæki á yngri árum maður tekur varla eftir henni en treystið mér í einum þættinum á hún eftir að koma á óvart og hún á eftir að vera uppáhaldið þitt,hún hugsar alltaf öðrvísi en aðrir og það gæti komið henni langt.

svo eru það keppendunir sem ég tók ekki fram
streetsmart=
Tara 28 ára umhverfis einhvað
Adreuy 22 fasteignasali
Graig 37 ára og á skóhreinsi fyrirtæki
John 32 raftækja eigandi
Kristen 31 fasteingasali og lögfræðingur.

Booksmart=
Stephenie 29 keðjueinhvað
Todd 34 sölumaður
verna 31 viðskiftastjóri
michael 25 ára fasteingasali
alex 29 ára lögfræðingur

Jæja þá er það bara spurning hver vinnur þetta ég hef nokkuð góða hugmynd hver á eftir að gera það en mig langar ekkert að segja neit til að eiðinlega þáttaröðina fyrir ykkur en það eina sem ég segi er að það er einn booksmart og einn streetsmart keppandi í útslitaþættinum,vonandi fer stöð 2 að fara sýna þættina og ég hvet ykkur til að fylgjast með án efar besta syrpan

p.s sorry með stafsetningavillunar;)