Jæja

Eins og flestir vita að ANTM(Americas next top model) byrjaði á síðastliðin miðvikudag 16.febrúar.
Ég er alltaf búin að fylgjast með ANTM og auðvitað horfði ég á fyrsta þáttinn ;)
Áður en þættirnir byrjuðu kíkti ég á heimasíðuna og sá hver vann !:( En ég ætla ekkert að segja það hérna ;) En á heimasíðunni þeirra sést hver vann.

Jæja, það var ein kona sem heitir Amy minnir mig og hún var ógeðslega grönn! Mér fannst það (engin móðgun) ógeðslegt. Ég var sammála Tyru að hún gæti verið neikvæð skilaboð.
Eva kom soldið ströng inn svona ég get allt, ég er best og særði og móðgaði sumar. En hún baðst svo fyrirgefningar að lokum sem mér fannst gott hjá henni :D.
Yaya var rosalega falleg en málið er húðin (bólurnar) segja dómararnir.
Amanda er hálf blind og þegar hún verður þrítug þá verður hún alveg blind. Hún er svaka falleg og dómararnir segja að hún sé með svakalega falleg augu. Amanda á tveggja ára son. Svaka mikið krútt sonurinn hennar.
Svo eru tvær svona ‘'stærri’' en hinar ein þannig konan er alveg: Ég er stór og ég elska það :D mér finnst það svakalega gott hjá henni og finnst mér hún ekkert ‘'stór’'.
Það var ein stelpa en ég man ekki hvað hún heitir, hún var með ljóst hár, og með dökkann topp.. hún hafði verið í seventeen en ekki fengið stór tækifæri. Hún sagði að sér finndist að hún hafði meiri reynslu en hinar.
Svo þegar þær lentu í barslagsmálum… Það byrjuðu eikkerjar konur að rífa kjaft svo endaði þetta með ósköpum…

En mér finnst þessir þættir svakalega skemmtilegir :D

Takk fyrir mig ;)
he's very sexy