Ég er band-brjáluð! Alveg snar klikkuð!!! ÉG ER BÚIN AÐ BÍÐA EFTIR ÞESSUM ÞÆTTI Í VIKU (síðan ég sá auglýsinguna fyrst) OG ER NÚNA ALVEG BRJÁLUÐ! Að sýna ekki þáttinn, þriðju þáttaröðina af America's Next Top Model er það hneikslanlegasta sem ég veit um sem skjár1 hefur gert. Þetta hefur komið fyrir einu sinni áður, í þáttaröð 2, sem ég veit af!!! Þá horfði maður bara á fyrsta þáttinn aftur og lét sig hafa það!!! En ég frestaði focking öllu í kvöld til að horfa á þennan focking þátt og nú ætla ég að senda mail á skjá1 og segja þeim hvað ég er focking ill (allt er þegar þrennt er!)…

Í öllum blöðum, og á textavarpinu! stendur skýrt og greinilega:
21:00 America's Next Top Model
En þegar farið er á s1.is þá stendur:
21:00 CSI: New York - NÝTT!

Ég er svo ósátt!
Og ég kvet alla til að senda mail á þá þarna… ég læt ekki valta svona yfir mig. Þetta er frítt sjónvarpsefni (ooog?), við þurfum að sætta okkur við auglýsingahlé 5 sinnum í hverjum þætti (einmitt!!), og ég sætti mig við það!!! EN AÐ FRESTA ÞÆTTINUM ÞAR TIL Í NÆSTU VIKU, OG ÞAÐ Í ANNAÐ SINN (ekki samt í röð) ÞAÐ FINNST MÉR VERA HNEIKSLI!!!!!!!!!! og mér er alveg sama hver ástæðan er - þá meina ég alveg sama!!!!

Eins og ég nefndi hér fyrir ofan þá kvet ég alla til að senda mail á skjá1 info@s1.is (það er mailið sem er gefið upp)….


OG ég vil benda á það að það er opið í félagsmiðstöðinni og það er söngvakeppni í gangi (sem allir eru á!) og ég hefði getað farið á annað hvort,,, en neiiii… AFHVERJU EKKI AÐ AUGLÝSA ÞETTA FYRR….. ALLIR AÐ SENDA MAIL!!!