Smá reynslusaga þessi litla reynslusaga fjallar um það hvernig ég komst því miður að því hver vann suvivor 2. En það gerðist þannig að var í skólanum á þriðjudeginum og var að tala við vinkonur mínar og spurði þær hvort þær hefðu horft á survivor í gær og þær sögðu já og við töluðum aðeins um þáttin þangað til að önnur vinkona mín spurði mig hvort ég vissi hver vann en ég vissi það ekki og þær spurðu mig hvort ég vildi vita það en ég svaraði neitandi. Eftir það sögðu þær að þær hefðu heldur ekki vilja vita það. Önnur sagðist hafa verið á netinu með annari vinkonu sinni og bara verið að bulla url eins og cool.com og það kom í ljós að sú síða er í raun og veru til og á henni stóð “*********** vann survivor” (stjörnunar stenda ekki fyrir neinu nafn heldur vinningshafi) en hin hafði ætlað að vera samferða annari stelpu í skólan sem kom að henni og sagði "hæ heyrðu ég var á netinu og sá þar að ************
vann survivor og svona sagði vinkona mín mér þeta nema að hún sagði nafnið á þeim sem vann.

Algjör bömmer en svona komst ég að því hver vann survivor, en ein af aðalástæðunum að ég skrifaði þessa grein var að mig langaði að vita hvernig þið komust að því hver vann, það er að segja ef það vitið það og endilega svarið þið með ykkar eigin reynslusögum=)
Don't take life too seriously… You'll never get out of it alive anyway :)