Ég ætla aðeins að ræða um alla þá sem eru eftir í Survivor.

Kucha
Nick: Nick náði í Barramundi með því að skipta sér ekki af málum. Hann gerði ekkert alltof mikið og reifst held ég aldrei við neinn. Hann vingaðist við einhverja og engum fannst hann leiðinlegur.
Elizabeth: Þegar Kucha var þá var Elizabeth ekkert að reyna að halda sér inni því maður þurfti ekkert að gera því það voru persónur sem einfaldlega þurfti að kicka út. Leiðinlega konan Debb í fyrsta þáttnum, Kimmi sem var fúll út í alla út af því hún var grænmetisæta og svo Michael (sem ég persónulega hélt með) sem brenndi sig:( .
Hún bara fylgdi straumnum.
Rodger: Engin vildi reka hann af því hann var aldrei fúll og svo var hann gammall. Eins og Michael sagði í upprifjaþáttunum “við söfnumst í kringum hann eins og hann sé pabbi okkar”. Það var bara samúð með honum.

Okagor
Keith: Ef Okagor myndi fórna öðrum Okagor meðlimi þá yrði það hann eða Amber. Hann átti að vera kokkurinn en hann var einfaldlega ekkert að elda neinar stjörnumáltíðir. Hann hélt sambandi við Colby því þeir eru karlmenn á svipuðum aldri. Og Colby er einn af öflugust sem er eftir.
Amber: Eins og sagði þá mun Okagor kannski vóta hana út næst. Þegar Okagor voru sjö þá voru tvær fylkingar: Jerri, Amber og Mitchell, og Keith, Tina og Marylin, svo voru allir að berjast um Colbys vote. Nú er Amber eiginlega skilin útundan vegna þess að hún var með Jerri og hún hélt að allir myndu kjósa Elizabeth út næst. Svo nú er hún eiginlega eini survivorinn af Jerri hópnum.
Colby: Colby vill bara vinna. Í okagor þá tók hann ekki neinar hliðar og spilaði leikinn vel. Hann gæti unnið milljónina því engum er illa við hann. Svo hjálpar hann liðinu mikið svo hann kemst allavega í Final Three.
Tina: Hún vingaðist strax við Elizabeth og það gæti haft áhrif þegar það fer að fækka. Hún spilar leikinn vel og veit hvað hún er að gera. Hún er líka líkleg til að komast í Final Three.

Að lokum vill ég tala aðeins um Jerri sem var send út næst.
Jerri er bitch, manipulating bitch, pirrandi bitch, leiðinleg bitch, verulega asnalega leiðnlig manipulating motherfucking bitch.

Elizabeth is the sexiest.
<B>Azure The Fat Monkey</B>