The last comic standing sá að það er búið að breyta þessu yfir í raunveruleika þætti í staðin fyrir Survivior svo ákvað að skrifa grein um einn nýjan raunveruleika þátt

The Last Comic standing er þannig að fólk reynir að vinna verðlaunin sem er þinn eigin sjónvarpsþáttur með uppistandi þessum leik svipar soldið til Survivor því þau fá þrautir að leysa og sá sem stendur sig best fær friðhelgi og svo eiga hinir keppendurnir að kjósa hver á að verða Eliminated. Kosningin er ekki leynileg og fer þannig fram að þau fara inn í klefa og segja eitthvað og segja svo ég er fyndnari en “og segja nafn á keppanda” og sá sem fær flest atkvæði keppir í uppistandi á móti einum sem vann hann (ræður hverjum)og svo ákveða áhorfendur hvor var fyndnari og sá heldur áfram en hinn dettur úr… :D Samt er eitt sem er alveg andstæða við Survivor og það er að þau búa í svaka flottu húsi á meðan leiknum stendur. Vonandi líkaði ykkur þessi grein og farið að fylgjast með þáttunum ef þið gerið það ekki núna

en meðan ég var að afla upplýsinga þá fann ég út hver vinnur og það er á þessari síðu: http://www.nbc.com/nbc/Last_Comic_Standing:_The_Search_ for_the_Funniest_Person_in_America/

Takk fyrir mig