Djöfull suckar þetta með skiptin,mogo mogo fegu chapera búðirnar og chapera fengu mogo mogo búðirnar(sem voru ömulegar).
og djöfull eru þessir original mogo mogo miklir aumingjar þau eru hrædd við þennan boston rob sem mér finst vera algjör aumingi og mesti viðbjóður í heimi,hann minnir mig á rob-inn í survivor pearl islands.
oki þau voru hrædd við að reka amber út því að þá mindi boston rob verða gett reiður út í þau.
so þið eruð ekki í sama ættbálki fíflin ykkar(meina sko original mogo mogo), þannig að my idia væri að reka amber út því að þá myndi boston rob missa vitið og myndi annað hvort hætta úr leiknum eða gera ekki rassgat svo að þau þirtu að reka hann út.
reyndar þá held ég með chapera núna því að rupert er í því eg hjéld auðvitað áður mað saboga.
oki skoðun mín á boston rob:hann er ógeð, tapsár,aumingi, ég hata hvernig hann talar,hann gerði grína big tom sem er sá fynnasti af þeim öllum og hann ætlar að reka rupert burt, omfg mig langar að drepa þetta væmna ógeð. ég bara vona að amber eða boston rob verða rekinn út næst svo þau geta riðið annars staðarenn í survivor.
so píz out
BIG TOM OG RUPERT OWNA