Okey það sem gerðist var það að Jerri var að bögga alla eins og venjulega!
Ég fyrirlít þessa konu “she was bitch back in 2 and she's a bitch here in all-stars”. SKOÐANIR Á LEIKNUM OG SPILURUM SEM KOMA ERU EINUNGIS MÍNAR OG JÁ ÞIÐ MEGIÐ KOMA MEÐ SKÍTAKAST EF ÞIÐ ERUÐ ÓSAMMÁLA MÉR ! ! !

———————————-
//Þrautin\\
———————————-

Þrautin var dálítið skrýtin að því leyti þetta var bæði verðlauna og tribla keppni. Í keppninni sjálfri áttu ættbálkar að synda að ná í hálfgerða púsluspils búta og þegar allir voru komnir(bútarnir) að púsla saman við eitt stórt stykki og búa til bát og sigla að strönd hlaupa síðan inn í skóg ná í tvær árar og sigla aftur til baka! Verðlaunin voru lúxus-sigling, grillveisla og skemmtun (ásamt opnum bar)átti vinnings ættbálkurinn einnig að bjóða einum meðlimi hins ættbálksins með sér.
Chapera byrjuðu með mikið forskot vegna þess að Boston-Rob er aðeins gáfaðri(my opinion) enn Jerri. Voru þau með mikið forskot þangað til að Jenna fór fyrir Chapera þá töpuðu þau smá af forskotinu. Brátt náðu Mogo Mogo forskoti á Chapera og komu á undan í land. Þaut Ethan af stað inn í skóg með MIKIÐ forskot, strax og Chapera sendi B-Rob strax og þau komu í land og náði B-Rob Ethan fljótt af því Ethan var að rembast við að leysa hnút.
Þaut B-Rob (sem náði að leysa hnútinn langt á undan) strax að bátnum stuttu síðar þegar Chapera voru nýkomnir aftur út kom Ethan og fóru þau afstað náðu miklu forskoti aftur, enn þau réru ekki í sameiningu og fór báturinn að beygja eitthvað. Þegar þau voru búinn að laga þetta var það of seint.
Chapera fagnaði “and everything went huuray”, buðu þau Kathy með sér.

———————————-
//Ferðin\
———————————-

Þegar þau stigu um borð í snekkjuna fékk fólk “shock” þar sem þetta var miljónamæringa snekkja og mikill lúxus. Okey to make a long story short, þau byrjuðu með stórri grillveislu og fóru síðan á einhverja eyju þarna nálægt fengu sér ís og aðra eftirrétti.
Kathy var alveg undrandi á að þau skildu skemmta sér, “ooh whata shock :o”. Enn Kathy smell passaði hjá þeim og var farið með hana eisnog eina af ættbálknum og fór hún að íhuga að skipta um hliðar þegar samrunnin kæmi. Síðan var drukkið og djammað ;) og eins og venjulega þegar það er alkóhól og Big-Tom þá varð hann fullur :) Fengu þau einhverjar upplýsingar úr Kathy enn þau voru ekki viss hvort þetta væri satt enn svona er þetta.

———————————-
//Tribal Counsel\\
———————————-

Var strax byrjað að plotta þegar Mogo Mogo snéri aftur. Einsog mæti geta var farið að tala um að reka Jerri, Ethan fór til Colby og bað um það. Og saman fóru þeir til Lex(sem ég HAFÐI mikið ákit á fyrir þetta)og sögðu honum plottið. ÞETTA VORU MISTÖKIN! Lex var fljótur(eins og góður Survivor spilari)að grípa tækifærið og fór til Jerri og sagði henni frá öllu, og saman ákváðu þau að reka Colby. Enn þá var Shii Ann(af hverju er hún hér?) eftir sem
oddaatkvæði og sagði hún ekkert hvort hún ætlaði að kjósa. Þegar kom að Tribal Counsel var smá umræða og Jerri lýgur smá meira :)
Þegar atkvæða greiðslan var búinn stóð þetta svona:

Jerri=2= Colby 1+ Ethan 1
Colby=3 = 1-Jerri+1-Lex+1-Shii Ann

Þannig að Colby var látinn fara, Damn ég hafði mikið álit á honum enn svona er þetta. Mér fannst Colby að vísu taka þessu vel og var ekkert fúll í last words.

———————————-
//Mínar skoðanir á spilurum\\
———————————-

Hér ætla ég að segja aðeins um mínar skoðanir á spilurum!

Chapera:

Boston-Rob: Mér finnst hann frábær,sniðugur og skemmtilegur. Mér líkaði ekki við hann fyrst enn það er allt breytt, bara skemmtilegur spilari.

Alicia: Sterkur karakter og sterk líkamlega, ég hef í rauninni ekki neitt vont að segja um hana. Hún er smá nöldrari enn það er allt í lagi og hún er mjög sterk.

Big-Tom: Þessi er mikið í uppáhaldi, typical heimskur stór bóndi :)
Hann er að vísu mjög mikil fyllibytta enn það er allt í lagi það kryddar bara þættina :)

Amber: Þessi litla sæta ég hef í rauninni ekkert að segja um hana fyrir utan að hún er bara þarna lítil og sæt stelpa sem er þarna. Jú að vísu það er eitthvað samband á milli hennar og B-Rob

Rupert: Bara frábær spilari, að vísu hann getur ekki (eða varla) logið sem er ekki mjög gott fyrir Survivor enn hann er sterkur og skemmtilegur, mér fannst hann að vísu skemmtilegri í Pearl Islands.

Jenna: Mér finnst þessi kona bara leiðinleg og “well BITCH”. Hún er búinn að vera leiðinleg bara allan tímann (ég sá að vísu ekki 1.Survivor þannig að ég get ekki sagt neitt um það).

Mogo Mogo:

Colby: Skemmtilegur “Texas cowboy” mjög sterkur, lent í öðru sæti í Survivor Africa held ég. Hann er að vísu aðeins of stjórnsamur!

Lex: Ég hélt mikið uppá hann í Australia enn ég missti álitið á honum eftir þennan þátt hann er orðinn “naðra”. Ég veit að Survivor snýst um að vinna enn mér finnst að ljúga svona vera að leggjast of lágt, enn eins og ég sagði eru þetta mínar skoðanir.

Jerri: Ég skal draga þetta niður í eitt orð: BITCH

Shii Ann: Ég skil ekki alveg hvað hún er að gera þarna, hún gerði aldrei neitt frábært fyrir utan að vera ógeðsleg og leiðinleg. Kannski er ég sá eini sem sér það enn samt.

Ethan: Ethan er sterkur enn hann vantar sjáfstraust. Það þarf alltaf að segja honum hvað á að gera(þetta finnst mér).
Hann var t.d alltof fljótur að taka á sig sökina fyrir tap keppninar, þetta getur gerst fyrir alla “just do better next-time”.

Kathy: Einhver gamall skipstjóri held ég, mér líkar ekkert alltof vel við hana enn hún er allt í lagi. Að vísu hún bíður svo lengi með að ákveða sig að hún verður rekinn fyrir að geta ekki ákveðið sig :)

———————————-
//Já svona er þetta\\
———————————-

ÞETTA VAR ALLT MITT ÁLIT
Takk fyrir mig

boggi35