Survivor Pearl Islands Þetta var nú aldeilis skemmtileg sería ekki sú besta en samt alveg ágæt.
Mér fannst persónulega keppnirnar frekar leiðinlegar en samt var allt sem gerðist í búðunum mjög skemmtilegt og spennandi. Frá upphafi áður en ég sá fyrstu keppnina þá hélt ég með Drake aðalega því ég hélt mikið uppá Rupert og Sandra.

Ég hélt með Rupert og Sandra því Rupert var svo sjóræningjalegur og mér fannst alveg frábært þegar hann rændi Morgan,
Síðan hélt ég með Sandra því að hún var alveg frábær þegar hún bjargaði öllu því hún kunni spænsku.

Frá byrjun líkaði mér alls ekki við Jon það var bara eitthvað við hans persónuleika sem mér likaði alls ekki við.

Frá upphafi hélt ég aðvitað með Rupert og ég var alveg viss um hann myndi vinna keppnina, og maður fékk alveg sjokk þegar hann var rekinn í burtu. Þegar þau voru þrjú eftir hélt ég að Jon mundi vinna því ég hélt að það mundi vinna kall því frá byrjun hefur það alltaf verið til skiptis

Richard = Paulu Tiga
Tina = Australian Outback
Ethan = Africa
Vecepia = Marqueasas
Brian = Thailand
Jenna = The Amazon

Þannig að það kom mér soldið á óvart þegar hann var rekinn, en þegar hann var rekinn var ég 99% viss að Sandra mundi vinna og ég held að hún hafi átt það svo sannalega skilið
Hermes