Fyrir ykkur sem viljið vita núna hverjir verða í allstars þá er mjög líklegur listi hérna niðar. Fyrir ykkur sem viljið bara vita when the time comes just go :))))) Veit að það hefur komið samræða um þetta áður en vona þetta verði samþykkt enda er herna góðu listi á hverjir eru og myndir af keppendum og sýnt hvenrig ættbálkarnir verða og alltaf gaman að spjalla um þetta :)










Vona þetta verði samþykkt sem grein enda tel ég þetta mjög fróðlegt og mikið til að tala um og svo framvegis :)
Já eins og ég sagði þá verður allstars þáttur og núna í febrúar líklega og hérna er mjög líklegur listi á þeim sem verða http://www.survivorfever.net/all_star_contestants.html

Ég þekki ekki alla þarna en þekki marga og það sem mér finnst slæmt er að Jon sé ekki enda hefði verið mjög gaman að sjá hann og Rob saman en það gæti alveg gerst þetta er ekki alveg 100% það er byrjað að gera þáttinn(núna í nóvember) og er í fullu gangi en byrjar ekki sýningar eins og ég sagði fyrr ekki fyrr en í Febrúar.

Eins og þið sjáið þá verða 3 ættbálkar og finnst mér það vera algjör snilld og verður mjög gaman að sjá hvernig það verður og verður þetta líklega skemmtilegasti survivor frá upphafi, trúi ekki öðru. Allavega ég bíð spenntur og endilega segið hvað ykkur finnst um þetta og ættbálkana og svona, hver sé sterkasti ættbálkurinn og svo framvegis :) Núna er Rúpert ekki sá eini almennilega sterki :)
Kveðja