Djöfulsins hálvitaskapur í strákunum!

Þetta byrjaði á því að ættbálkarnir voru sameinaðir og þurftu að finna nýjann stað til þess að búa á. Þar sem Deena (held að ég skrifi það rétt) og Rodger voru bæið “foringjar” í gömlu ættbálkunum kom fljótt upp rifrildi milli þeirra og það var greinilegt að þeim líkaði hvorugt við hvort annað. Strákarnir fóru að byggja skýli og stelpurnar að safna laufblöðum fyrir þakið. Þrátt fyrir þetta littla atvik með fyrrverandi “foringjanna” náðu allir mjög vel saman og voru að tala um eitthverjar “sex storys” þar sem að Dave sagði frá allri sinni reynslu og Rob var ekki svo sáttur því að hann þolir ekki Dave og það eina sem að Rob gat sagt um kynlífs reynsluna hans var bara það að hann hefði bara riðið feitum stelpum. Svo var það mest SORGLEGA sem að ég hef nokku tíman heyrt var það að hann ættlaði að fara einn í the final three með Heidi og Jenna og ættlaði að fara í three some með þeim og sagði að það myndi vera hans mesta æfintýri. Þegar að þú ert kominn til að keppa í survivor þá ertu kokminn til að vinna miljónina en ekki til þess að ríða eitthverjum stelpum sem fara voðalega sjaldan í bað.

Svo þegar það var komið að friðhelginu þurftu þau að gera það klassíska og standa eins lengi og þau gátu. Þegar að hálftími var kominn sögðu Jenna og Heidi að þær myndu fara úr öllum fötunum til þess að fá hnetusmjör og eitthvað sem ég man ekki hvað var og þær gerðu það, ég skil reyndar ekki allveg hvers vegna þær gerðu það því að þær hefðu fengið þessi verðlaun hvort sem þær hefðu farið úr fötunum eða ekki. Rodger fór þá 5 min seinna og fékk ekkert til þess að éta. Þetta endaði á því að Deena vann the immunity og fékk sér að borða með Christy.

Þegar að var kokmið á tible council voru allir með eitthvað glott á sér og flest allir voru með það því að Rodger var að fara og aðrir því að þeir héldu að þeir höfðu leikinn planaðann eins og þeir vildu. Þetta endaði með því að Christy fékk 3 atkvæði á sig og Rodger með 7 þannig að hann var kosinn burt.

Aðeins það sem mig langar að segja er það að mér finsnt það fáránlegt af strákunum að hafa ekki staðið saman. Þeir voru 6 á móti 4 konum og hefðu átt að taka þær “úr spilinu” og klára þetta svo milli sín. En nei, Rob þurfti að joina stelpunum og vonast eftir 3some.