“Strúktur”

Hvað er svone þinn lagastrúktúr.
Er einhver strúktúr sem þú notar mest hvort sem það er meðvitað eða ekki?

Hvað eru formúlurnar fyrir hinar ýmsu tónlistarstefnur ef einhverjar?

'eg t.d er stukk í eihverjum hefðbundnum strúktúr þar sem ég leitast eftir intro,versi , chorus , bru , outro.
frekar heldur en minimal techno strúktúr þar sem þeð er i raun bara ein lúppa sem byggist endalaust upp.

“okkur vantar nýjan kafla” er eitthvað sem heyrist mjög oft i H&J studioinu.

Er þetta eitthvað sem menn pæla mikið í eða kemur þetta allt af sjálfum sér??

“Hljómur”

Reyna menn að ná ákveðnum/júník hljóm á tónlistina sína eða hvað??

Og ég er ekki að tala um að sækja fullt af plugin til að búa til eitt og eitt júník hljóð heldur meira svona hvort verið er að sækjast eftir að skapa júník hljóm sem heldur sér milli laga?

'eg reyni það, veit ekki hvort það er að takast en…:)
Ef þú reynir þa´hvernig?

'eg er ansi hræddur um að margir hérna séu ekki mikið að spá í þessu en huugsið samt um alla tónlistarmennina sem þíð eruðað fíla….eru þeir með sinn hljóm?

Allar líkur á því, þannig að þetta er stórt atriði sem vill gleymast í ölllu tækni/plugin sukkinu.

“Húkkar”

Hvað er “húkkur”

'eg hef undanfarið verið mikið að spá í þessu tiltekna elementi og fer mjög oft að hugsa um einhverja melódíu sem aðferð til að finna einhvern húkk en engu að síður er fullt af tónlist sem “húkkar” mig án þess að innihalda einhver melódíu húkk sem svo aftur segir manni það að það þarf ekki endilega að ver einhver melódíu heldur kannski bara eithhvað sánd….Hmmm…eða kannski ….Hljómur, þá á ég við hljóminn á laginu!?!?!

hvað er húkkur??

“Progression”


Flest tónlist sem ég fíla er “progressive” þ.e.a.s hún er að fara eitthvert.'eg hef kannski ekki hugmynd um hvert en hún er að fara eitthvert!

Mér hefur fundist að til að ná þessu fram án kannski of margra meðvitaðra ákvarðana er gott að vinna í seksjónum t.d 30 til 60 sec þannig að hlustandinn geti svona settlað í hverju seksjóni.

Eitt sem ég hef rekið mig á er að aldrei kynna fleiri en eitt element í einu þe.a.s SPARA.
Þá er ég að tala um að ef það kemur kafli með fullt af nýjum einstrúmentum að þá hefur verið að virka hjá mér að keyra þau inn með nokkrum slögum á milli þeirra, svona til að spandera ekki öllum og fá út að maður njóti ekki neins þeirra.

Augljæoslega eru fullt af leiðum til að nálgast þetta og ein góð er bara að gera þetta eftir tilfinningunni en samt getu verið gott að analæsa hlutina stundum..

Progression?????? Hvernig, hvenær og afhverju

“'utsetning”

hversu mikið hefur þú fyrir útsetningunni ??

kemur hún af sjálfum sér ??

Tekur það mestan tímann að sorta úr öllu draslinu og reyna að fá lag útúr því (gerir það hjá mér) eða hvað….

Auðvitað skiptir ekkert af þessu máli þegar maður er bara í gír og lagið kemur af sjálfum sér og eins það hafi alltaf verið til en maður hafi bara hleypt því út…þið skiljið:)


Umræðu takk.

H&J