Já….ótrúlegt en satt, rúm 12.000 download af tónlist heckle&jive á mp3.com.


“Imposter” TripHop Sýrujazz með áherslum á harmoníu og melódíu frekar en beatpælingar.

“The Remake#5000” Of mikið KaffiRemix af laginu “Funkmaster5000”
Þetta lag er að finna á Stefnumótaseríu Undirtóna.

“Nine Below Zero” Frekar einfalt Ambient/Braindance?? lag sem er að fá slatta af downloadum.

“Intuition” Ambient D&B lag …Þetta lag er í remixvinnslu og fer síðan á Promo disk frá RAW42 og þaðan til LTJ Bukem Good Looking Records.

“Propolis” Hmmm…Þetta er nett innhverft lag en það fékk brjálaða dóma frá GOM eða Gods of Music….Rating 9.00.Dóminn er hægt að lesa á síðunni minni.

“Locust” Þetta er annað Ambient D&B lag og er einnig að finna á Stefnumótaseríunni.Þetta lag var sent til LTJ Bukem frá RAW42 og þrátt fyrir að ég hefði ekki valið þetta lag þá vildu þeir ólmir senda það….Hvað kemur útúr því ???


“Serene”(DownTempo) Virkilega fallegt lag úr “Hvað er ég að pæla??” seríunni.:)

“BUBUCheck” D&B lag sem fær slatta af downloadum og flestir virðast vera að fíla ….nema ég:)

“Squareparts” (DownTempo)Þetta er lag sem mér þykir alltaf dálítið vænt um en það er orðið nokkuð gamalt. Fyrsta lagið á okkar hluta á Stefnumóta seríunni.

“Special K” Frekar Aggressíft D&B lag sem fær jú slatta af downloadum…..

“Warm Vinyl Biscuit”(Breakbeat)….Fínt lag en orðið gamalt.

“Anything Nazty” Vel hart D&B….Sigurvegari í Raftónlistarkeppni Huga.is.Einnig á Stefnumótaseríunni.

“Nippon Gakki”(Electronica) Percussion experiment eða þannig..!?


“Atomic Massive” D&B sem byrjar melódískt og jazzy en breytist í techstep geðveiki.Einnig á Stefnumótaseríunni.

“Generation Gap”(Lounge) Skrýtið lag úr “Hvað er ég að pæla??”
seríunni.

“Fade Out With Friends” Remix fyrir íslenska rokkbandið “Gilbert”

“Smash All The Instruments”(TripHOP???) 3-4 ára gamalt lag en stendur enn fyrir sínu.Einnig á Stefnumótaseríunni.
(No Real Instruments Were Harmed During The Making Of This Song!)


“Funkmaster5000” Fyndið með þetta lag þar sem það er á Safndisknum
“BEST BASS PLAYERS ON MP3.COM” en allur bassinn er forritaður…:)

“Psychopath” Nett brjálað breakbeat!!


“Sounds Around You” Þetta Breakbeat Lag var notað i snowboardmyndinni “Highbacks & Gunracks” eftir TenEngines.


“Shock Value” ehhhh…..HOUSE lag úr “Hvað er ég að pæla??”
seríunni.

Og Fleira…………….Alla tónlistina er hægt að finna HÉR..FRÍTT!

http://artists.mp3s.com/artists/121/drheckle__mrjive.html