Var Iggy Pop hommi? Svona án gríns ég var að skoða nokkrar myndir af honum og hann minnir mig mjög mikið á F. Mercurie. Allavega andskoti hommalegur kallgreyið:)
hann er bara að reyna að vera eins og Jim Morrison. Hvað er karlmannlegra en að finna upp á stage-dive-inu og smyrja hnetusmjöri á bringuna á sér og skera sig og maka hráu kjöti á sig hálfnakinn ?
Nei, lestu greinina mína ;) Þar kemur fram að hann gifti sig á níunda áratugnum en þá var samkynhneigðum bannað að gifta sig nánast alls staðar (ef ekki alls staðar). Hann hefur verið giftur bæði Wendy Weissberg og Suchi Asano.
Bætt við 24. febrúar 2007 - 14:23 Svo er hann enn á lífi ;)
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Og mér finnst að þú ættir að róa þig aððeins niður og ekki fara of frjálslega með eitthvað sem þú veist ekkert um, ég get mjög vel sagt þér að Iggy Pop er ekki hommi… en so what ef hann væri það??
Bætt við 25. febrúar 2007 - 11:32 + það hefurðu litið á manninn? hann er grindhoraðu
Allir hlutir eru haldnir heimþrá til jarðarinnar og þess vegna falla þeir þangað þegar tækifæri gefst.
Hérna til herra dotstudio og bara til ykkar allra svona upp á framtíðina: Á þessu spjalli verða ekki leyfðar hótanir um að lemja einn né neinn. Ég mun eyða slíku kjaftæði. Þetta er ekki leikskóli. Lítil börn lemja þegar þau kunna ekki að ráða fram úr vandamálum sínum með orðum eða uppbyggilegum athöfnum. Ég held að flest ykkar ættuð að vera orðin það gömul að þið ættuð að vera búin að læra að tala saman og vera ósammála án þess að ráðast á hvort annað. Minna af þessu cro-magnon kjaftæði.
Ég ætla ekki að gera neitt meira að svo stöddu en ef svona gerist aftur þá mun ég ekki hika við að fá fólk bannað.
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..