mig er nú farið að langa í þessi gömlumyndbönd með Bubba morthens Utangarðsmenn og EGÓ, GCD þessi frábæru gömlu lögin hans Bubba morthens er eða á einhver þetta sem er kannski til í að losna sig við þetta eða kópý það fyrir einn hérna BUBBA MORTHENS mann #1 ég fýla Bubba og hef fýlað hann í mörg ár frá því að ég var bara 5 ára eða yngri og mig hefur alltaf farið að langa að sjá þessi gömlu góðu myndböndin
ég er nú bara eða á eitt sem er SNILD og mig er bara farið að langa í fleiri sem alveg frábærum lögin lögin á borð við SERBINN stórir strákar fá raflort og stál og hnífur, mýrdalssandur, hrognin eru að koma, og myndbönd með DAS KAPITAL sú hljómdveit er nú þvílík SNILD þó þær séu allr ANDSKOTI skemmtilegar enn það voru alveg ótrúleg lögin hjá þeim í DASS KAPITAL þar á meðamn Lili Marlene og Snertu mig, Leyndarmál Frægðarinnar allt frábær lög og BUBBI sjálfur er hin eini sanni kóngurinn og ég er farið apð langar í þessu gömlu góðu og ef þá einhver á þegar BUBBI var hjá jóni ólafs í Af Fingrum Fram sem var alveg frábært enn það passar alveg þeir sýnd morg lögin þar það yrði FULLKOMIÐ að fá þann þátt egar bubbi kom þar fram enn bara endilega látið mig vita ég vil endilega spjalla meira við ykkur öll BUBBA fans MSN bjornoskar33@hotmail.com… LET ME KNOW :D:D:D:D