The Pussycat Dolls ? ég hef mikið verið að pæla með þessa hljómsveit! ,það er eiginilega bara ein sem er að syngja í lögunum :/ það er Nicole, hinar heita Jessica, Carmit, Kimberly, Melody og Ashley! Mér finst það soldið asnarlegt með svona hjólmsveitir eins og Destiny's Child Beyonce var svona aðal , afhverju hélt þá ekki hljómsveitin Beyonce and the destiny's Child, en sammt sungu hinar 2 eitthvað meira en Pussycat dolls, en það sama með Pussycat dolls, afhverju er þetta ekki bara Nicole og the pussycat dolls, ég meina hinar stelpurnar eru bara eins og bakraddir og dansarar! Sumar stelpunar unnu sem dansarar áður en þær komu saman í þessa hljómsveit. Þetta er þó bara mín skoðun!

Fyrst platan þeirra kom út 13 september í ár [2005], Þær segja að textarnir eru ekki bara eitthvað um að þær séu flottar og þannig! heldur séu textarnir raunverulegir um tilfingar og annað!

Lög með stelpunum hafa komið framm í nokkrum bíómyndum t.d. Be Cool, Shall we dance, Charlies Angels,

Í arpríl var opnuð make-up lína frá þeim, og fatalína,ilmvötn, tölvuleikir, bíómyndir oog meira mun líka örugglega koma út með þeim! ,


hvað finst ykkur um þær ??