frá því ég var 2 ára byrjaði ég að fíla siggu beindeins og í þá áttina frá því í dag, ég fíla pop tónlist meira en allt annað og á þar með um 350 pop diska og fíla ég einna mest íslenst pop mér finnst hreimur og britney vera að standa sig svo er ég svoldið fyrir westilife og bacstard boys, mér finnst justinn ekki vera að standa sig núna þessa dagana og held ég að hann sé en smá að jafna sig eftir þetta með britney.

ég hef 3 sinnum sótt um að koma á fm 95,7 en alltaf hafnað vegna þess að það er ekki pláss ég er 15 ára og tel mig vera kominn með þann aldur til að geta stofnað minn eiginn þátt ég á lítið sendla tæki heima sem ég fékk frá mömmu og pabba jólinn 99 og er oft að leika mér að gera smá útvarpsþátt og núna er þetta orðið frekar miklar kröfur þar sem summt fólk er alltaf að hlusta og senda mér i mail og hryngja í mig og segja mér en stundum hryngja einhverjir “töffarar” og segja að ég sé fífl að hlusta á þetta þá segir ég nú bara að ég hlusta bara á það sem mér finnst skemmtilegt, þessi þáttur minn er á fm 83,6 og er hann á þriðjudögum klukkan 16:30 til 17:30 ég spila þar aðalega britey og í þá áttina, ég hef gaman af góðri pop tónlist en hitt tel ég vera graðhesta músik og tel það vera slagt hvað ame´rísk markaðsetning hefur náð lang inní hjörtu ungmenna reykjavíkur ég hvet alla til að hlusta á mig og senda mér mail mailið mitt er totsi88@hotmail.com endilega segið hvað ykkur finnst um þáttinn.

takk fyrir mig :)
tékkið á www.pitsa.tk