Um James Blunt James Blunt fæddist árið 1977 inní fjölskyldu þar sem allir karlmennirnir voru í hernum og tónlistin ekki mikils metin. James braut ekki keðjuna og fór að stunda nám við flug. Skráði hann sig svo í breska herinn og var gerður að kaftein og tók hann þátt í friðar för ONU í fyrrverandi Júgóslavíu, var það á þeim tíma sem hann uppgvötvaði áhuga sinn á tónlist. Hann yfirgaf herinn árið 2002 og hefur helgað sig fyllilega þessari ástríðu sinni síðan. Flutti hann til Los Angeles þar sem hann gerði samninga sem hjálpuðu honum að taka upp fyrstu plötuna sína “Back to Bedlam”. Með sinni hreinu, tæru og frekar öðruvísi rödd tókst James Blunt að heilla stóran hóp fólks með aðeins 10 lögum og nýjasta lag hans “You're beautiful” er nr.1 á mörgum vinsældarlistum víða um heim sem gefur til kynna að hann á eflaust eftir að eiga góðan og langan feril.

Þið getið séð myndbandið við lagið “You're beautiful” hér fyrir þá sem hafa áhuga. (mér persónulega finnst það alveg rosalega flott;D)

Og viljiði svo sleppa því að koma með e-r skítakomment því að ég var mjög lengi að þýða þetta af franskri síðu sem þið getið séð hérna og ég veit að þetta er svolítið stutt en ég vona samt að þetta verði samþykkt sem grein. :) Takk fyrir mig.
——