Blink 182 Vissi ekki alveg hvar ég átti að láta þetta svo ég let þetta hingað.

Blink-182 standa af þeim Mark Hoppus, Tom Delonge og Travis Barker.

Nafn: Markus Allan Hoppus
Staða: Bassi & Syngur
Fæddur: 15-03-72 í Calafaronu
Hjúskaparstaða: Giftur Skye Hoppus og á son sem heitir Jack
Fyrri hljómsveitir: The Pier 69 & Of All Things

Mark fæddist þann 15, 1972, í California. þegar hann var 14,foreldrar hans skildu og hann ákvað að fara með pabba sínum til Washington.Pabbi hans gaf honum fyrsta bassan þegar hann var 15, vegna þess að hann hafði verið duglegur við að mála húsið. Hann vildi fyrst og fremst vera Ensku kennari. Mark er með minnst af Tattúum og hringjum, bara með hring í geirvörtunni og í vinstra eyra. Hann reykti einu sinni en gerir það ekki lengur.

Nafn: Thomas Matthew DeLonge
Staða: Gítar & syngyr
Born: 13-12-75 í San Diego
Hjúskaparstaða: Giftur Jennifer Jenkins og þau eiga dóttir sem heitir Ava Elizabeth
Former bands: Nobody

Tom fæddist þann 13 Desember, 1975, í San Diego. Alveg frá því að hann var ungur hefur hann alltaf trúað á tilvist geimvera, þess vegna samdi hann Alein Exist. Hann fékk tölvu þegar hann var lítill og var alltaf að leita af síðum um geimverur. Á meðan hann var að alast upp, var hann alltaf einhversstaðar í vinnu. , Hann vann á stað sem hét Gary's Chicken and Ribbs í heimabæ hans. Hann birstist í myndinni Idle Hngs og fékk að segja eina setningu.

Nafn: Travis Landon Barker
Staða: Trommarinn
Born: 14-11-75 in Fontana
Hjúskaparstaða: hann á son sem heitir Landon Asher
Fyrri Bönd: Hooker, the Aquabats and Feeble

Travis fæddist November 14, 1975. Hann hefur spilað á trommur alveg frá því að hann var pínku pínku lítill, og fékk hann sitt fyrsta trommusett snemma. Hann þykir einn sá besti í sínu fagi í dag, áður en hann var í Blink 182 var hann í fjölmörgum hljómsveitun. Hann var í hl´jomsviet sem hét, ‘the aquabats’, hvar sem hann spilaði notaði hann nafið ‘Travis Baron von Tito’.Hann er með Tattú og hringi og fleria dót útum allan líkamann og hefur þap heilmikla þýðingu fyrir hann. Hann rekut líka búð sem heitir ‘Famous Stars and Straps’.

———————
Diskar sem þeir hafa gefið út.

Flyswatter Útgáfuár: 1993
Buddha Útgáfuár: 1998
Cheshire Cat Útgáfuár: 1994
Dude Ranch Útgáfuár: 1997
Enema Of The State Útgáfuár: 1999
The Mark Tom and Travis Show Útgáfuár: 2000
Take Off Your Pants and Jacket Útgáfuár: 2001
Blink 182 Útgáfuár: 2003

——————–

Heimasíður : www.blink182.com / www.blink-182.org

Eins og staðan er núna eru þeir í pásu en Mark Hoppus & Travis Barker eru í aðrari hljómsveit sem heitir Plus 44.

Ég væri geðveikt til í að fá þá til Íslands til að spila á tónleikum.
Allavega þetta er uppáhaldshljómsveitin mín

Kv. delongE*
acrosstheuniverse