Hættir ekki að vera Píkupoppari á einni nóttu! Vá hvernig á ég að byrja?
En ég get sag ykkur það að ég er 14 ára stelpa og er nánast alæta á tónlist!
Popp, Rokk, Píkupopp, R&B, Rapp….
Þar má nefna hljómsveitirnar:
Sálin hans Jóns míns, Red Hot Chilli Peppers, Metallica, Blue, Eagles, Nirvana, Creed og lengra mætti telja.

En í október 2002 var gefið út lag sem bar nafnið One Love þ.e.a.s myndband við lagið. Ég mundi eftir því að hafa séð þessa stráka áður og orðið hrifin…. mjöög hrifin. Bróðir minn fékk Pottþétt 26 í jólagjöf (eða e-n pottþétt disk sem var með laginu if you come back sem Blue flytur mjög gamall diskur held að hann hafi fengið hann í jólagjöf 2001) og áður en ég vissi hvað þeri hétu og hvað þeir væru þá eyddi ég sex rafhlöðum í að hlusta á lagið og ég gerði það standslaust, áður en ég gerði það man ég eftir myndbandi með þeim sem ég átti á spólu og voru myndböndin m.a.s tvö All Rise og If you come back, í fyrsta skiftið sem ég sá All Rise myndbandið var ég heima hjá vinkonu minni og hún kendi mér nöfnin á þeim og sýndi mér plakat af þeim til að ég myndi læra þetta, já ég lærði þessi nöfn en gleymdi að spyrja hvað hljómsveitin héti… En já aftur til okt. 2002. Ég sá þetta myndban One Love og mundi þá allt sem áður hafði gerst, og fékk ég þá loksins nafnið á hljómsveitinni sem var hvorki meira né minna en Blue nánari þýðin Blár ; Dapur ; hnuggin. Eða bara einmanna.
Þá fékk ég fyrsta plakatið af þeim! En það sem mér finst og þykir vænst um er plakatið sem ég lærði nöfnin þeirra við að horfa á, Dunk is a hunk (eins og ætíð) á þessarri mynd, Lee dúlla og Ant og Si eins og þeir eru alltaf. Ég hringdi í vinkonu mína og spurði hvort ég mætti eiga blue plakötin hennar og auðvitað sagði hún já og voru þau sex talsins. Hef ég ákveðið að gefa henni öll mín Busted plaköt þar sem áhugi minn á þeirri er lítill sem enginn í staðinn (gerðist árið 2002)!
En nóg um það á Íslandi er erfitt að vera píkupoppari, þá meina ég mjöööög erfitt. Það er sko ekkert verið að virða tónlistasmekk mans og það er bókstaflega talað og talað um það hvað hlutirnir eru leiðinlegir, ömurlegir, hommalegir o.s.fv. fóru þessir hlutir svo illa í mig að ég tók allar 378 myndirnar mínar af Blue niður af veggjunum mínum, braut geisladiskana og setti myndirnar í gleymt og liðið skúffuna mína. Já fólk var mjöööög fegið.
En svo lenti ég í þeim hremmingum 24 des þegar ég var að horfá Elton John tónleika með frændfólki mínu að lagi Sorry Seems To Be The Hardest Word var spilað (myndbandið) og við blasti andlitið á Dunk á risastórum skjá
“What I got to do to make you love me?
What I got to do to make you care?
What do I do when lightning strikes me?
And I wake to find that you’re not there?” (úr textanum við lagið)
VÁ of margar minningar á of stuttum tíma,það er ekkert smá erfitt að vera gelgja og ég get sagt ykkur það að það getur varla verið erfiðara en á svona stundum, Við mér blöstu minningar um 9 mánuði sem ég dírkaði og elskaði og hugsaði VARLA um neitt annað en þá og má þá sérstaklega nefna hann Duncan Mathew James “The Love Of My Dreams” í heila 9 mánuði. Það er stórfurðulegt að ég hafi náð í hálft ár að blocka mig frá þeim, ég hvorki heyrði neitt um þá eða eftir þá né sá þá… Og eftir 6 mánuði, ekki orð um þá, engir draumar um þá og ekkert sem tengdist þeim þá þurfti þetta að koma á aðfangadag jóla!
Ég brotnaði niður og gleymdi stað og stund í heilar 10 min.

Afhverju grét ég? Þú mátt láta mig vita þegar þú veist það!

Ætlaði að blocka þetta aftur og var þá ekki frænka mín á staðnum 16 ára gömul með blue í botni. Ég ætla ekki að verða PíkuPoppari aftur! náði að koma mér útúr þessu einu sinni og ætla mér að ná því aftur.
En svona eru hlutirnir! Sumir eru píkupopparar á aldrinum 4 – 13 aðrir 13 – 17 aðrir ALLT sitt líf. Þar sem ég verð 15 3. jan 2004 vona ég innilega að ég verði ekki píkupoppari allt mitt líf annars ætla ég að flytjast til Bretlands þar sem margir eru píkupopparar.
En það er eins og ég geti ekki forðast það! Ég er píkupoppari og þarf að sætta mig við það, þó að öll þjóðin myndi vera á móti mér, ég hlusta á margt annað en ég hlusta á PíkuPopp og ég bið ykkur að virða það!

Hef orðið frekar vör við að það sé verið að segja að allir sem hlusti á píkupopp eru smápíkur! Það er ekki hægt að segja að allir sem hlusta á píkupopp séu smápíkur, þar yrði eins og að segja að allir bandaríkja menn eru hálvitar, allir norðmenn ljóshærðir, allir bretar hommar og allir rokkarar á dópi! Ég tók mina smápíku skamt fyrir skömmu og urðu sumir hugarar þess varir en þó ekki margir, þakka guði fyrir það!

En er hægt að hætta að hlusta á tónlist sem maður hefur verið háður í nærri því heilt ár? Svarið er Já og nei það er eftir því hversu háður maður er tónlistinni, það er ekki gott að hætta bara strax að hlusta maður verðu nefnilega að vera viðbúin því að maður gæti heyrt gamla uppáhalds lagið sitt hvar sem er og hvenar sem er… Það er eins og að hættað borða nammi það er ekki bara hægt að hætta því alltí einu! Það er EKKI hægt fyrst verður maður að minka nammidagana niður í 3… síðan tvo og þar á eftir einn og svo bara hætta þessum óþverra (þ.e.a.s að borða nammi), hvernig á maður að hætta að hlusta á píkupopp? sumir vaxa úr þessu aðrir ekki, þeir sem gera það ekki skulið bara sem minst hlusta á þetta eða sætta sig við þetta, sjálf ætla ég sem minst að hlusta á þetta en hætta að blocka mig frá umhverfinu eins og vinkonur mínar segja “það er gott að hafa eina píkupopps unnenda í hóppnum, hættu bara að tala um tónlistina og ekki láta okkur hlusta líka” það er ekkert að skammast sín fyrir, ég bý í sveit og hef ekkert orðið fyrir áhrifum þar, þar sem ég fór fyrst virkilega að skammast mín fyrir að vera píkupoppari var hérna á huga, það er miklir fordómar í gangi hérna og þikir mér það vera miður, EINELTI Á VINNUSTAÐ ER STRANGLEGA BANNAÐ.

En já set smá um strákana í Blue hérna með:

DUNCAN MATHEW JAMES
Gælunafn: ‘Dunk’
Hárlitur: Ljós Brúnn / ljós (upprunalegur litur er Rauður)
Augnlitur: Blár
Hæð: 1.85
fæðingardagur: 7 apríl 1979 (á 25 ári)
Stjörnumerki: Hrútur
Fæðingar staður: Salisbury, Wilts
Uppáhalds söngvari: Marvin Gaye
Uppáhalds lag: ‘What’s Goin On' með Marvin Gaye
Uppáhalds Geisladiskur: ‘Left of the Middle’ eftir/með Natalie Imbruglia
Hvað er í vasadiskóinu þínu?: ‘Reservoir Dogs’ (lög úr kvikmynd)
Uppáhalds Bók: Catcher In The Rye
Uppáhalds Kvikmynd: The Fifth Element
Uppáhalds Matur: sjáfarréttir
Uppáhalds Drykkur : Trönuberja djús
Uppáhalds ylmur: Cool water (mmmm)
uppáhald þætti: Friends
Uppáhalds Leikari: Brad Pitt
Uppáhalds fótboltalið: Arsenal
uppáhalds verslun sem selur fatnað: Levis
uppáhalds litur: Rauður


Antony Daniel Costa
Gælunafn: Ant
Hárlitur: Dökk brúnn / Svartur
Augnlitur: Brúnn
Hæð: 1.82
fæðingardagur: 23 júni 1981 (er á 23 ári)
Stjörnumerki: Krabbinn
Fæðingar staður: Edgware, Middlesex
Uppáhalds söngvari: George Michael
Uppáhalds lag: Father Figure
Uppáhalds Geisladiskur: ‘Faith’ George Michael
Hvað er í vasadiskóinu þínu?: Craig David
Uppáhalds Bók: Of Mice and Men
Uppáhalds Kvikmynd: The Commitments
Uppáhalds Matur: Pasta
Uppáhalds Drykkur : Pepsi
Uppáhalds ylmur: liktin af matnum hennar múttu.
uppáhald þættir: ‘Only Fools and Horses’
Uppáhalds Leikari: Al Pacino
Uppáhalds fótboltalið: Spurs
uppáhalds verslun sem selur fatnað: Disel
uppáhalds litur: Blár (uhum AUÐVITAÐ)

Lee Ryan
Gælunafn: Ekkert
Hárlitur: Ljós
Augnlitur: grænBlá
Hæð: 1.85
fæðingardagur: 17 júni 1983 (21 á þessu ári)
Stjörnumerki: Tvíburi
Fæðingar staður: Chatham, Kent
Uppáhalds söngvari: Stevie Wonder
Uppáhalds lag: ‘Superstition’ með Stevie Wonder
Uppáhalds Geisladiskur: Boyz II Men ‘Evolution’
Hvað er í vasadiskóinu þínu?: Marvin Gaye's ‘Greatest Hits’
Uppáhalds Bók: The Basketball Diaries
Uppáhalds Kvikmynd: Fight Club
Uppáhalds Matur: Sushi
Uppáhalds Drykkur : Red Bull
Uppáhalds ylmur: Coco Chanel
uppáhald þættir: The Young Ones
Uppáhalds Leikari: Edward Norton
Uppáhalds fótboltalið: Charlton Athletic
uppáhalds verslun sem selur fatnað: Gucci (afhverju ekki Lee)
uppáhalds litur: Blár

Simon Solomon Webbe
Gælunöfn: Si og Shaft
Hárlitur: Svartur
Augnlitur: Brún
Hæð: 1.84
fæðingardagur: 30 mars 1979 (25 á þessu ári)
Stjörnumerki: Hrútur
Fæðingar staður: Manchester
Uppáhalds söngvari: Method Man
Uppáhalds Geisladiskur: ‘Tical’ by Method Man
Hvað er í vasadiskóinu þínu?: ‘Save The Last Dance’ (lög úr kvikmynd)
Uppáhalds Bók: Monster Kody
Uppáhalds Kvikmynd: Belly
Uppáhalds Matur: Kjútlingur, hrísgrjón og baunir
Uppáhalds Drykkur : Vita
Uppáhalds ylmur: Angel (þegar stelpa ber það)
uppáhald þættir: Friends
Uppáhalds Leikari: Wesley Snipes
Uppáhalds fótboltalið: Man Utd
uppáhalds verslun sem selur fatnað: Foot Locker
uppáhalds litur: Blár

Náði í upplísingarnar um Blue á http://officialblue.com. Ég afsaka lélega stafsettningu, hef reynt eins og ég get að bæta mig, þannig að ekki vera mjööög vond við mig vegna lélegrar stafsettningu :S

Kveðja:
Bínus áður Ragganet
__________________________________