Avril Lavine - Viðtal Þetta er smá viðtal við Avril Lavine. Þetta er ekki c/p ég þýddi þetta sjálf úr blaði. Avril Lavine er eigilega uppáhads saunkonan mín!!


Hæ Avril!! Skellum okkur nú í spurnigaflóðið!!
Er þa satt að þú er byrjuð með eitt af þínum bestu vinum?
Sorry, ekki satt! Sögunar verða búnar til um mig því að ég er fræg. Ég get farið í gaungutúr með vini mínum og næsta dag er komið í blöðin að við erum par!! Ég hef engar ástarsögur til að segja ykkur ég er of ung, leyfið mér að skemmta mér fyrst.

Afhverju hefuru ekki ástarsögu til að segja okkur?
Ég bara get ekki fundið þann rétta! Eftir tónleika ég labba upp í rútu og fer að spila annarstaðar. Og strákanir í hljómsveitinni sjá mig ekki sem “þannig”ég er bara eins og ein af þeim.

Þú ert nokkurskonar uppreisnarkona er þægi?
Nei, það kemur frá fjölmiðlum. Þeir segja að ég sé uppreisnagjörn, en ég er bara ulingur sem býr til tónlist og sem tekur áhættur.

Hvernig áhættur?
Allt sem örfar mig upp! Í skólanum, klifraði ég yfir veggin oftar en þú getur ýmindað þér. Það getur verið ógnvekjandi, en það gerir lífið áhugavert. Mér finnst gaman að hræða sjálfa mig og sjá takmörkin.

Þannig þú hefur verið vonda stelpan í hópnum?
Ég hef átt smá aga vandamál, en bara því ég elska að fara á móti þeim sem stjórnar. Hey ég er krakki - ég má gera svona

Ýttiru á takmörkin?
Innn í mér já. Ég villdi óska þess að ég gæti gert það oftar, en mér finnst eins og ég sé brotthætt dúkka. Ég er umkringdfólki sem reynir að vernda mig og segja mér “þú ættir ekki að fara ein út” “ ekki tala við ókunnuga”. En mér langar bara til að segja þeim að látta mig í friði. Ég vill að lífið mitt verði eins venjulet og hægt er.

Þú villt bara bara vera venjuleg, en það er þúsundir af aðdáendum sem vilja vera þú!
Það er satt. Á tónleikum, ég sé stundum stelpur sem eru klæddar eins og ég, en það finnst mér vera frekar skrítið- fáið ykkur líf, þið vitið!? Ég veit ekki í alvöruni hvernig ég á að hugsa um það. Til að segja satt finnst mér það frekar sorglegt, jafnvel þótt ég ætti að taka því se hrósi.

Saknaru stundum gamla lífsins?
Nei, alls ekki! Þótt að vinnan sé erfið og ég þarf að vakan snemma á morgnana eftir að hafa farið snemma að sofaog ég sjái eigilega aldrei fjölskyldu mína þá er það þess virði. Og það er þægilegt að hafa pabba og mömmu kvartandi yfir sér hvað eigi að gera og hvað ekki . Ha!Ha! fyrirgefi mamma og pabbi.

Er það satt að þú vildi r vera löggukona þegar þú varst lítil?
Já, það er satt – ég vildi vera lögga! Ég klæddi mig stundum eins og ein! En mér langaði líka að vera hárgreiðslu kona og greiða fallegustu manneskjonum í heiminum – ég vill það en.

Sérðu eftir einhverju?
Nei ekki neinu! En ef ég þurfti að breyta vinnuferli mínum í dag mundi ég verða förðunarkona. Ég elsk aað leika mér með farðan minn – ég gæti verið einhver annar á hverjum degi.

Myndiru ekki vilja að prófa að vera leikona?
Nei, ég ég held ekki. Ef ég þurfti að breyta öllu lífinu mínu, ég mundi frekar sjá mig gifta og með börn. Ég veit að hver söngvari vill vera leikari og hver leikari vill vera söngvari, en ekki ég. Ég ferðast um heiminn fyrir sönginn minn ekki leik feril. Plús það ég gæti ekki leikið til að bjarga lífi mínu. Ég mundi fá verðlaun fyrir að vera versta leik-konan.

Áttu þinn eigin fata hönnuð þegar þú ferðast eða ferð eitthver sérstakt?
Nei, Ég kaupi það sem ég vil og klæði mig í það sem ég vil, þannig að engin getur sagt mér að plötufyrirtækið mitt hafi viljað að ég klæddi mig einhverju ákveðnu og ég sé bara “framleiðsluvara”. Ég lifi því lívi sem ég vill, ég er það sem ég er, og ég geri það sem ég vill.


Kv .. Ginny Weasley