Justin Timerlake (Sagan) Ég er nýbúin að skrifa grein um Justin Timerlake en ég er búin að gera þessa upp og vona að hún verði betri :D

Justin Timberlake er fæddur í Memphis í Tennessee fylki í Bandaríkjunum árið 1981.
Mamma hans heitir Lynn Harless og pabbi hans heitir Randy Timberlake.
Hann kom fyst framm í tv þegar hann var 11 ára en það var í þættinum “Star Search”.
En svo fékk hann hlutverk í Nýja Mikka Músar klúbbnum, en þar kynntist hann Britney Spears, Christina Aguilera, og JC Chasez.
Eins og flestir byrjaði hann með Britney Spears og þau voru saman í þó nokkunn tíma. Hættu þau saman út af einhverju (se ég veit ekki alveg) en einhvað hef ég heyrt um það að hún hafi haldið framhjá með Ben Affleck.
En Justin á ekki í vafa með kvenn málin því hann náði sér bara í Cameron Diaz.
Og má geta þess að Britney Spears og fyrrverandi kærasti Cameron, sé einhvað farin að dúllast saman !
Justin gaf út plötuna sína Justified og hún fékk ágætis dóma en frægasta lagið á þeirri plötu á að vera “Cry me a river” en það var mjög ofarlega á vinsældarlitum út um allan heim!
En áhugamálin hans eru körfubolti,og að skoppa og bara að vera til (segir hann).

E-mailið hans Justins er
justin@nsync.com (og það á að virka því NSYNC er ekki hætt störfum)
Og hér er fan adressan hans ef þið viljið eiginhandaráritun eða einhvað :D

Justin Timerlake
P.O. Box 692109
Orlando, FL 32869