BLUEEEEE FORE BLUE FANSSS Hæ hér ætla ég að skrifa á íslensku grein sem var skrifað í tvhits það er stelpublað.þegar pabbi fer til pabba 1 sinni á ári kaupir hann nokkur handa mér hér ætla ég að þýða 1 viðtal við þá.'eg er goð í ensku þo ég sé 12 ára!!!! jæja hér burjar það:

Hæ strákar!Förum strax að efninu þekkiði mikið að frægu fólki?

Lee:Allir þekkja alla
Simon:Nei,eina folkið sem ég þekki eru bara strakarnir annas sér maður folk uti.
Duncan:Popið heimurinn i london er svo litill en það er að stækka tað eru fjogur nytt folk að koma i (Fame Academy) að byrja.
Ant:það er alltaf einhver nyr i sjonvarpinu ég er nybuinn að hitta big brovas,ég vona að þeim gangi vel.

Farið þið oft að tala við leikara og sjonvarpsfolk?

Duncan:Ég seygi Hæ við folk sem ég kannast við,en ég fer ekkert að tala við þau.
Ant:Stundum en maður þekkir þau ekkert það er eiginlega bara uh!!!
Lee:ég tala við alla ég talaði við Justin Timberlake i La.

Hver kom ykkur mest á óvart?
Ant:Öruglega Jay Kay hann var mjög niðri i jörðinni.En ég er samt aðdáenda ennþá.

Hvern hringiði þið i oftast til að seyja sluður til?

Duncan:ég tala oftast við Heidi sugarbabes og Michelle liberty x þær eru alltaf til i sma spjall.Michelle er lika svo goð vinkona og kærastin hennar Andy 3sl hann er finn.
Ant:sluður er fyrir mér þegar vinur manns ætla að byðja kærustu sinnar.
Lee:ég tala ekki um sluður.það var kennt mér einusinni.

Seygðu okkkur um slag þinn við Pink:


Duncan:Við vorum ekki að slágst, þetta var bara svona gannislagur.

Hvaða klubba fari þið oftast á?

Simon:Við vitum um alla staðinna.einsog chinawhite fyrir blue.Ég for einusinni alltaf og geri það en.
ANt:Pop´s er uppáhaldið mitt.enginn er að trufla mann þar.Systir min fer þangað oft og sér sugarbabaes þar.
Lee:Er það gott?Ég hef ekki farið þangað ennþá!
Duncan:'eg fer ekki oft i klubba.

Hvað geri þið annas?
Simon:Ég fer bara þar sem vinir minir fara.
Duncan:Já ég fer lika bara á bari stundum.


Hafi þið séð einhverja fræga vera að hanga á klubbum?

Ant:eg hef aldrei séð Popsongvara vera á klubbum.
Duncan:Ég hef séð..Lee við seyjum aldrei nema nuna: )


Aha! hvað er þá Liz and Lee þá?

Duncan:Þú veist,Lee hefur farið varlega með Liz hann hefur falið það vel og vandlega.
Lee:Við fáum ekki mikið af privet saman það er gott að halda því leindu.
Simon:Það eru vondar frettir að fara með annari stelpu ut að lappa eða eitthvað þá fer það beintt i frettirnar og ég fer alltaf einn heim.

Ertu að hössla stelpur i klubbum Duncan?

No!En mig langar i stelpu.Mig langar að koma á kvoldin heim og tala við kærustunna.Það er erfitt að vinna sér stelpu sem skilur og hugsar ekki bara um frægð mina: D…..Jæja þá er það buið vonandi finnst ykkur þetta skemmtilegt……Kv thora
Tell your boyfriend if he says he's got beef,