Viðtal við strákana í BUSTED/Have a Chit Chat Viðtalið Have a break have a Chit Chat við strákana í BUSTED

Viðtalið kemur frá breska tímaritinu Tv-Hits mæli ógeðslega mikið með því tímariti. En þetta er beinn þýddur texti , ég vona að þið njótið vel!, ég bið vil byðja fyrirgefningar á stafsettninguni því ég hef vanið mig við það að skrifa eins og ég tala ég vona að þetta sé læst!

SAKNA VINA!!!!

Charlie: ,, við höfðum einn dag frý fyrir skömmu og ég tók vini mína út að borða í Leicester. Ég var vanur að vera´alltaf með þeimm í heimavista skólanum! Ég sagna þeirra ógeðslega mikið!”

Matt: ,,Það er ógeðslega langt síðan ég hef séð vini mína! Ég get aðeins eitt örfáum klukkustundum með þeim útaf vinnunni! Ég varð guðfaðir í seinasta mánuði, vinur minn átti barnið – en ég var í Þýskalandi þegar skýrnin var, sem betur fer fyllti annar í plássið fyrir mig en mér leið svo illa!.”

MÖMMU STRÁKAR!

Matt: ,,Í hvert skipti sem ég hringi í mömmu enda ég alltaf á að segja “I love you!” mamma mín skiptir mig miklu og ég elska litlu systur mína, Amanda, útaf lífinu! Hún er 15 ára, ég er alltaf að segja henni að ég elski hana og er hún orðin soldið mikið þreytt á því!”

Charlie:,, ég get talað við bræður mína 2 um ALLT. Ed er 21 árs og Will er 22. Will er komin í rock band-svo það er flott að hafa hann í sama áhugamálinu.

PYRRINGUR!

James:,, ég held að ég nái að hemja mig býsna vel. Matt og Charlie hafa aldrei heyrt mig öskra! Sumt pyrrar mig samt ógeðslega mikið en ég held því oftast bara útaf fyrir mig!”

Matt ,, dónalegt fólk PYRRAR mig! ég hef stjórn á mér uppað vissu marki en ef einhver er dónalegur kemur hann af stað pyrringnum mínum!”

Charlie: ,,Stundum verð ég SVO pyrraður að ég brýt rúður til að fá útrás! Þegar mig leiðist þá verð ég ógeðslega pyrraður og það pyrrar mig ógeðslega þegar ég er látin gera einhvað sem ég vil ekki gera!”

TÍMAR GRÁTURSINS!

Matt: ég man það ekki hvenær ég grét síðast líklega var það þegar ég horfði á bamba á videoi, HA HA! (samt er hann búnað brjóta 52 bein í líkamanum!) bara djók ég brotnaði algerlega niður þegar ég hætti með fyrrverandi gærustunni minni áður en ég fór í busted, það var erfitt við vorum búin að vera saman í sjö mánuði og það var afar náið!”

Charlie:,,ég man að mér leið ógeðslega illa og var fársjúkur og var í uppnámi þegar ég hætti með minni fyrrverandi. Mig dreymdi fjórar nætur í röð að ég myndi verða með henni aftur!”
James:”ég reyni ekki að láta sjálfan mig verða of hændur að stelpum sem ég kynnist því þannig geturu ekki fundið mikið til. Það var ein stelpa sem sagði nei við mig og ég var í rusli í heia viku,, (hvaða asni gerir það eila við’ JAMES)

EINMANA STRÁKAR!

Charlie: ,, þú getur orðið einmana í þessari vinnu. Þú færð aldrei þessa tilfinningu sem þú færð með vinum þínu þegar þú ert í þessum bisnes

James: Jáhá, en það væri enþá verra ef þú værir sóló söngvari! Þegar þú ert á hóteli í þýskalandi eða austuríkjum, í miðjum fjöllum og þú hefur mikinn tíma til að eyða getur það orði óeðlilega mikið einmanalegt!

Matt ,, ég var einmana þegar What I Go To School for kom fyrst út. En þá kynntist ég fólki og fattaði það að ég gæti unnið og átt líf í leiðinni. Ég elska að fara út og hitta fólk núna!”

SLAGSMÁL MILLI VINA!

Matt:,, ég og vinur minn Fog lentum einu sinni í slagsmálum inní herberginu mínu þegar við vorum 14 ára. Hann sló mig svo fast að ég fékk ör sem sést enþá daginn í dag, ástæðan útaf rifrildinu var asnaleg. Einn af okkur hafði svindlað í PlayStation, þannig að við fórum að slást. Við erum samt góðir vinir. En ég er miklu rólegri núna og ég færi ekki að slást við vini mína aftur!”

James: ,,sem betur fer hef ég aldrei orðið fúll útí eikkern sona alvarlega! Ef ég átti í deilu við eikkern þá sagði ég bara brandara og við fórum aftur að hlæja, deilur endast aldrei lengi.”

Charlie: ,,ég hef heldur aldrei orðið súper fúll útí eikkern þannig að ég þurfi að slást við hann, það er ekki þess virði!”

LÁTNIR ÁSTVINIR

James: ,,fjórir í fjölskyldunni minni hafa dáið nýlega. Mér leið hræðilega því ég komst ekki í jarðafarirnar þeirra. Við fáum time off en þau eru á hræðilegustu stöðum sem hægt er að hugsa sér!”

Charlie:,,Vinur minn dó fyrir ári hann var aðeins 17 ára. Ég söng “tears in heaven” í jarðaförinni hans ég hélt um langt tima bil að ég gæti alls ekki sungið lagið þegar ég var byrjaður!”

Matt:,,Afi minn dó í fyrra. Hann var svo svöl og flott persóna og því miður lifði hann ekki þegar fyrsta smá skífan mín kom út, hann yrði svo stoltur af mér! Móður farðir minn dó þegar ég var 13 ára. Ég get talað við hann um allt. Eila kendi hann mér mikið af þeim móral sem ég er með í dag”

SLITNUÐ SAMBÖND!

James: ,, Ég myndi vilja sjá gamla starfsferils ráðgjafann minn. Ég sagði að ég vildi verða söngvari en hún sagði ,,það er mjög gott en þú verður að hafa einhvað annað í huga”.”

Charlie: ,,Ég átti þrjá góða vini í gamla skólanum mínum sem ég sé ekki lengur. Við vorum vanir að láta okkur dreyma að við værum í bandi!”

Matt: ,, Fjölskyldan mín átti hjólhýsi í hljól hýsa garði og þar var stelpa sem vann þar kölluð “Little Leanne”. Ég hef ekki séð hana í fjögur ár – þannig að ef þú ert þarna Little Leanne, hafðu samband!.

Framtíðar áætlanir…

Matt: ,,það er erfitt að skipuleggja sona yfir höfuð því við erum ekki í sona venjulegu starfi. En ég vill tvímælalaust eignast börn einn daginn. Ég held að ég yrði góður pabbi og ég vill vera frekar ungur þegar ég eignast þau – en samt vil ég ekki eignast þau alveg strax! Ég myndi vilja strák og ég myndi skýra hann Jack því þá gæti ég kallað hann Jack The Lad – náið þið því?!”

James: ,,ég held að ég yrði frábær og klikkaður pabbi! Ég myndi elska það að eignast mikið af börnum – ég gæti startað band eins og Jackson 5. Ha! Ég vill ekki ver gamall pabbi, þannig að ég ætlað verða pabbi í kringum 20 ára aldurinn. Ég yrði sáttur ef ég yrpi pabbi fyrir 25 ára aldurinn!”

Charlie: ,, ég líka!!! Ég myndi vilja strák og stelpu. Og ég get vel ýmindað mér að ég giftist hvítu kirkju brúðkaupi og fallegri hátíðartjalda veislu!.












Ætlað láta fylgja með þýddan texta af uppáhaldslaginu mínu með þeim þetta er beint þýddur texti þannig að það er ekkert að smella saman eða neitt

What I Go To School For (þítt eftir MIG)Upprunalega eintakið af textanum er í Uppáhaldstextarnir mínir.

Þess vegna fer ég í skóla

Rödd hennar bergmálar í huga mínum
ég tel dagana þar til hún er mín
Ég get ekki sagt vinum mínum því þeir myndu hlæja
ég elska meðlim starfsliðsins

Ég rið mér leið fremst í bekkinn
Til að fá besta útsýnið af rassinum hennar.
Ég hendi blíant á gólfið
Hún begir sig niður og sýnir mér meira….

Það er þess vegna sem ég fer í skóla
Jafnvel þótt að það sé ógeðslega leiðinlegt
Þú getur talið mig bilaðann
Ég veit að hún þarfnast mín
það er þess vegna sem ég fer í skóla
Jafnvel þótt það sé ógeðslega leiðinlegt
Kærustur ég hef haft alveg nóg af
en engin eins og frú mackenzie
Það er þessvegna sem ég fer í skóla
þess vegna fer ég í skóla

Og hún gæti verið 33ja
En það angrar mig ekki
Kærastinn hennar vinnur fyrir utan bæ
ég finn ástæðu til að farað húsinu hennar

Ég klifra tré fyrir utan heimilið hennar
Til að fullvissa mig um að hún sé heima
ég sé undirfötin hennar
Ég get ekki af því gert en ég stoppa og stara.

allir sem þú kennir allann daginn vita að þú lítur á mig á öðruvísi hátt,
ég tel að það sé ástæðan fyrir því að einkunnir mínar séu svona háar
ég sá ýmis merki um það að ég væri í huga þér.
Ég gat séð að þú vildir meira þegar þú sagðiir mér að ég væri ástæðan fyrir að þú færir í skóla,
Ég ér ástæðan fyrir því að þú ferð í skólann.

Hún pakkaði niður í töskur sem eru í skottinu,
Það lítur útfyrir að hún hafi valið sér gæja.
við keyrðum uppí skóla til að segja bæ
Vinir mínir gátu ekki trúað eigin augum…..
__________________________________