Smá um Christinu Aguileru! Hún var í mikkamús klúbbnum með Britney spears og Justin Timberlaek þegar hún var líltil og var svonna Barnastjarna!

19 ára 2000 fékk hún fyrstu Grammy verðleunin sín fyrir besta nýliðan

Hún hefur gefið út 5 diska
Fyrsti diskurinn hennar var “Christina Aguilera” sem inni heldur vinsælu lögin hennar “Genie In Bottle”, “What A Girl Wants”, “I Turn To You”,” Reflection” sem var voða vinsælt og var sett inná teikni myndina Mulan og síðan er lagið “Come On Over” sem hún söng síðan seinna á spænsku. Þá kom diskurinn “Mi Reflejo” sem inni hélt lögum sem hún söng á spænsku.
Um jólin gaf hún út my kind of Christmas og söng þar inná nokkur jólalög.
Síðan er einhver diskur sem ég veit ekki alminnilega um sem heitr Be Free eða eithvað álíka en ég hef ekki kynnt mér hann nógu vel!

Nýasti diskurinn hennar Stripped kom út 29.október sl. Hann inniheldur vinsælu lögin “Dirrty” “Beautiful” og “Fighter”.

Hún hefur gert 2 önnur lög sem er að finna á smáskífum lagið Lady marmelade sem hún söng með Lil´kim, Mya, Pink og Missy Elliot og varð það mjög vinsælt. Það var tekið upp í rauðu millunni og þær unni á Grammy verlaununum velaun fyrir besta poppið með þessu lagi!

Hún söng lag með Riky Martein sem hét “No body whants to be lonely” og varð það mjög vinsælt.

Hér kemur smá um söngkonuna sjálfa!

Nafn:Christina Maria Aguielra

Afmælisdagur:18 Desember 1980

Fæðingarstaður:Stten Island New York

Heimilisfang:Wexford Pennsylvania

Foreldrar:Jim og Shelly

Fjöldisystkina:4

Uppáhalds litur:Bleikur og Hvítur

Uppáhadlslitur:Steik og karftöflur

Uppáhaldssöngvarar:Madonna, Lauryn Hill, Brian McKnight Kron, Fatboy Slim, Beck,Foxy Brown.

Uppáaldsteiknimynd: Múlan og Litlahafmeyjan.

Uppáhalds íþrótt:Hafnabolti

Águgamál:Versla. Horfa á myndir, Vera með vinum, Tónlist, Dansa og íþróttir



Hún hefur unnið til margra annara verðlauna.



Ef þið farið inn á www.christinaaguilera.com þá er fullt um hana