Vonir okkar og draumar/Blue/part2 Vonir okkar og draumar viðtal við þá Duncan Mathew James og Antony Daniel Costa úr breska tímaritinu TvHits. Ég tek þá báða núna vegna þess að þessar tvær greinar eru jafnlangar og greinin með Lee Ryan.

Dunk og Ant skipuleggja framtíð sína – og spill giftingar óska listann þeirra.

Dunkan Mathew James

Myndir þú vilja forðast lætin og búa útí sveit?
,,Ég er frá sveitinni, þannig að ég hef verið á opnu landsvæði nánast líf mitt allt. Þess vegna keypti ég hús fyrir utan London.”

Hvað geriru til að slaka á?
,,ég fer til Dorest og heimsæki vini mína. Vinkona mín Sam hefur áhuga á alskonar kristölum og heilun-um leið og ég kem inn í húsið hennar þá róast ég.”

Eftir 5 ár heldurur þá að þú eigir enn þá heima í London?
,,Nei. Ég myndi vilja búa í L.A. Fimm ár eru langt í burtu. En ég myndi elska að vera að leika í ameríku.”

Ertu brjálæðislega rómantískur?
,,Já! Ég myndi sko vilja eiga kærustu ég er komin með nóg af því að vera aldrei með þeirri sömu!”

Og langar þig að giftast?
,,Jáhá. Ég er kaþólskur þannig að það væri í kirkju með presti. Ég myndi vilja margar sætar brúðarmeyjar í sætum kjólum í giftingunni minni.”

Í hverju værir þú?
,,Svörtum jakkafötum, hvítri skyrtu og með rós í vasanum. Ég myndi vilja hafa boðið úti.”

Hljómar rómantískt! Hverjum myndiru bjóða?
,,Auðvitað öllum vinum mínum og fjölskyldu. Svo myndi ég líka bjóða Elton Jhon hann er orðinn mikill vinur okkar. Hann er klikk!”

Geturu séð einhverja litla Dunka í framtíðinni?
,,Jáhá. Ég myndi vilja eignast 3 börn. En ef við gætum ekki eignast börn, þá myndi ég ættleiða.

Antony Daniel Costa

Hæ! Þú lifir frábæru lífi en þú hefur mikið að gera. Langar þig einhverntíman bara að slaka á?
,,ég var í Barbados fyrir skömmu og fólk var að segja hve heppinn ég væri. Ég myndi ekki vilja skipta fyrir allan heiminn, en stundum vil ég bara vera í rúminu og horfa á Tricia!”

Hvar sérðu sjálfan þig eftir 5 ár?
,,Vonandi að gera það sama og núna! Mig lanar að verða pabbi á fimm árum. Tími til kominn”

Ef þú gætir lifað hvar sem er hvar myndir þú þá lifa?
,,Þar sem ég er nú (vá sá er ánægður með lífið), in Hertfordshire! Það er rosalega nice. Og ég myndi vilja hús í Barbados ég gæti farið þangað í frý.

Ætlaru að giftast?
,,ekki spurning! Ég er ábyrgður strákur! Ég hef hitt réttu stelpuna núna. En svo lengi sem við erum bæði hamingjusöm, það skiptir öllu.

Hvernig myndiru byðja dömunar?
,,ég veit ekki! Ég hef ekki hugsað neitt útí það – kanski yfir Big Mac á McDonald’s. Ha Ha!”

Myndiru vilja stórt hvítt brúðkaup í kirkju?
,,Næ. Ég myndi hafa sumar brúðkaup. Ég myndi heldur ekki bjóða mörgum sem ég þekki lítið……oh, kanski Bryan Westlife – hann er ágætur vinur og hann er alltaf í stuði fyrir party.

Og svo gætu blue strákarnir alltaf sungið fyrir þig?
,,Ha ha! Lee myndi elska að syngja If You Come Back In My Life í karaoky stíl. Ég get séð það fyrir mér núna…..”
__________________________________