Verð aðeins að fá að tjá mig hérna.

Það er alltaf verið að segja að það sé nóg komið af boy böndum hefur eikker hérna lesið bresk tímarit ef fólk er að röfla yfir of mikið af boyböndum hér á Íslandi þá vill ég láta ykkur vita að þetta er ekki mikið ! ! ! ! Bresku tímaritin eru stútfull af boyböndum.

Svo er verið að segja að nánast hver einasti maður gæti sungið í útvarpi og orðið frægur. En frægt fólk sem er frægt núna er hæfileikarígt, boyböndin eru ekki hæfileikalaus ef þau komast langt nefnum sem dæmi Westlife, Blue, Busted, Blasin' Squat o.s.f.v þetta er ekki hæfileikalaust fólk, fólk verður ekki frægt nema að einhvað sé varið í það.

Svo er það mjög sjalgæft að greinsvörin hér á popp tónlist séu jákvæð þvhvað er fólk að gera á þessu áhugamáli ef það er bara svartsýnt á popptónlist og segja að það ætti bara að banna þessa tónlist hvað er fólk að gera hér ef það er bara að koma hingað til þess að vera með leiðindi?

Svo líka að það sé alltaf einn wanna be og einn hommi í hveju boy bandi ég hef aldrei á æfinni heirt eins mikla þvælu. Kanski er einn homma legur en strákar sem eru í boyböndum sem hafa náð langteru ekki lengur wanna be þeir eru súkkulaði því annars myndi útlitð ekki ná svona langt, og SÓ þótt að þessi wanna be strákur klæðist eins og wanna be flestar stelpur eða eins og sumir kalla það ,,gelgjur" eru hrifnar af þannig strákum vill taka sem dæmi Duncan Mathew James úr blue strákar telja hann ver of mikið wanna be en Duncan er komin yfir það enda er hann orðin eitt af vinælustu söngvurum bretlands. Dæmið er blue Lee Ryan yrði talinn homminn og flestir standa fastir á því, en afhverju ætli hann ætli að giftast þegar hann er orðin eldri og eignast nokkur börn með konunni sinni og afhverju ætli hann hafi rakað sig sköllóttan útaf stelpu og afhverju eru strákarnir í hljómsveitinni alltaf að stríða honum með að hafa séð hann daðra við stelpur og afhverju ætli bresk tímarit hafi náð myndum af honum kyssa stelpur, Lee Ryan úr blue er ekki Hommi. Augað myndi kanski halda það en verið ekki að svar eikkerju svartsýnis bulli um að þessi þarna sé hommi í þessu bandi, þið vitið það ekkert.

Svo í sambandi við þetta wanna be það er alltaf verið að segja að eikkerjir strákar séu það en hvað með hana Avril er hún ekki soldil wanna be, hún er dæmigerð stelpa sem er Wanna be, þið fyrirgefið Avril fön en hún er það bara. Strákar í Popp heiminum eru allir talnir vera wanna be, getið þig nefnt einn strák sem er það ekki?

Jæja búin að tjá mig.
__________________________________