Poppparið Birgitta og Hanni Það var eitthver gerin hér einu sinni um Birgittu Haukdal en mér sýndist hún því miður bara vera copy/paste sem ég hélt að væri bannað hér á huga :(
Hér eru samt upplýsingar um \“Poppparið\” Birgittu og Hanna.

Birgitta Haukdal Brynjarsdóttir býr í Reykjavík en er frá Húsavík Þar bjó hún þar til að hún varð 18 ára ásamt foreldrum sínum og tveimur systkynum (fædd og uppalin þar).
Hún keyrir um á Volswagen Polo. Hér eitthvað af uppáhaldinu hennar:
Sjónvarpsþáttur: Will&Grace og Ally MacBeal
Matur: Hún segir að ekkert jafnist á við jólasteikina hennar mömmu
Litur: Blár
Bíómynd: Dumb and dumber
Tískuvöruverslun: KISS í kringlunni (er það ekki þar sem hún fær fötin til að vera í í Pikk tíví er hún kannski bara að auglýsa búðina eða???)
Áhugamálin hennar eru Tónlist, útivera, góður matur og íþróttir og það besta sem hún veit er að eiga rómantíska stund með Hanna og fara og hitta fjölskylduna á Húsavík.
Hún lýsir sjálfri sér sem Glaðlyndri, fjörugri, frekri (segir að það sé vegna þess að hún sé Ljón) og með stórt hjarta. ( já og auðvitað hrikalega sterk….he..he)

Núna um þessar mundir er Birgitta ekki bara að syngja í hljómsveitinni Írafár þvú hún tók þátt í Undankeppninni fyrir Eurovision og vann og tekur því þátt í Eurovision í Riga í Lettlandi með lagið okkar Open your hearth (Segðu mér allt). Búið er að búa til myndband við það lag. Persónulega finnst mér lagið allt í lagi og myndbandið frekar okey en eina sem mér fannst hallærislegt var þetta þarna Birgitta sem blikkaði svona fyrir aftan hana!!
Já og eitt að lokum um hana þetta var sagt á Irafar.is : Eitt það besta sem Birgitta gerir er að borða og sést það vel á vaxtarlagi söngkonunnar sem alltaf hefur þótt heldur þétt….:) En að sjálfsögðu reynir Birgitta að hugsa vel um heilsuna og er dugleg að mæta í Planet city og taka vel á því. (Finnst fólki Birgitta virkilega vera feit þessi mjóna sem hún er).


Jóhann Bachmann Ólafsson Svensen (Hanni). Býr í Reykjavík en er fæddist og er uppalin á Selfossi. Hann fór snemma að tromma en pabbi hans var líka trommari. 14 ára byrjaði Hanni í hljómsveitinni Skítamórall sem seinna varð ein vinsælasta hljómsveit landsins. Hanni er einn af þeim sem vilja halda hvíldardaginn algjörlega heilagan og þýðir ekki með nokkru móti að tjónka við honum á sunnudögum. Hanni gekk til liðs við Írafár í október 2001 (held ég) og hefur smollið mjög vel inn í hópinn.
Hann ekur um á Volswagen Polo (ætli það sé ekki bara sami bíll og Birgitta er á)
Hann er Vatnsberi í stjörnumerkinu.
Uppáhalds:
sjónvarpsþáttur: Prúðuleikararnir þegar þeir voru.
kvikmynd: Prúðuleikararnir fara til Manhattan
matur: Söl (í litlu magni) Pasta a´la Birgitta
litur: Svartur og Silfur grár
Áhugamál hans eru að Spila á Trommur í góðum gír, vera með vinum mínum, tölvur og DJAMMA……..hehe..
Honum finnst best að Vera með fjölsyldunni og vinum í góðum gír…
Lýsir sjálfum þér sem Þrjóskum eins og Andskotinn, ljúfum eins og Presturinn :) og alltaf til í FJÖR!!!


HEIMILDIR: irafar.is

Takk, takk
Yrsa ;)