Duncan, Lee og lög frá blue Blue hefur gefið út tvo diska Blue All Rize og Blue One Love

Fyrri diskurinn heitir All Rize og var gefinn út fyrir´rúmu ári Diskurinn inniheldur lögin:

All Rise 3*
Too Close þrjár og hálf stjarna
This Temptation 2 stjörnur
If You Come Back 5 stjörnur
Fly By 4 stjörnur
Bounce 2 stjörnur
Long Time 3 stjörnur
Make It Happen 3 stjörnur
Back To You 3 stjörnur
Girl I'll Never Understand 2 stjörnur
Back Someday 3 stjörnu
Best In Me 5 stjörnur
Diskurinn fær 4 stjörnur hjá mér af fimm.

Diskurinn One Love inniheldur lögin
One Love 3 og hálf stjarna
Riders 2 og hálf stjarna
Flexin 4 stjörnur
Sorry Seems To Be The Hardest Word 3 stjörnur
She Told Me 1 og hálf stjarna
Right Here Waitng 2 stjörnur
U Make Me Wanna 5 stjörnur
Ain't Got You 4 stjörur
Supersexual 4 og hálf stjarna
Don't Treat Me Like A Fool 4 stjörnur
Get Down 2 stjörnur
Privacy 2 og hálf stjarna
Without You 3 stjörnur
Invitation 2 stjörnur
Like A Friend 4 stjörnur
Diskurinn fær 4 og hálfa stjörnu.

Einnig hafa þeir gefið út smá skýfurnar

Sorry Seems To Be The Hardest Word
One Love
Fly By II
If You Come Back
Too Close
All Rise

Rakel87 kom með fýna lýsingu á blue en eins og ég er nú VERÐ ég að leiðrétta það sem er sagt rangt um Blue enda mikið fan með rétt rúmar 110 myndir og plaköt af þeim upp á vegg. En flestar myndirnar eru af Lee og Dunkan og veit ég mest um þá og verð ég mjög pyrruð þegar rangt er sagt frá þeim þannig ég skrifa bara um þá.

Duncan Mathew James
Duncan er kallaður Dunk nánast allsstaðar hann er 24 ára og með ljósbrúnt hár nánast ljóst, augnlitur hanns er blár og hann er 1'82 á hæð sumir vilja samt meina að hann sé 1'72 og í rauninni veit ég ekki sannleikann en ég vill bara trúa því að hann sé 1'82 á hæð. Hann fæddist 7 apríl 1979 og hann er hrútur. Uppáhalds lag hans er What’s Goin On með by Marvin Gaye uppáhalds diskur hanns er Left of the Middle með Natalie Imbruglia og uppáhalds bókin hans er Catcher In The Rye, uppáhalds þátturinn hans er Friends. Uppáhalds lið hans og litur er Arsenal og Rauður (hi hi þessi maður gerir allt til þess að vera öðruvísi)

Lee Ryan
Hárlitur hans er ljós og augnlitur græn blár hann er 1'82 á hæð og verður 19 ára 17. júní uppáhalds lag hans er Superstition með Stevie Wonder og uppáhals bók hans er The Basketball Diaries. Uppáhals fótbolta lið hans er Charlton Athletic uppáhalds bíó myndin er Fight Club og uppáhalds sjónvarps þátturinn hans The Young Ones. Uppáhalds drikkurinn hans er Red Bull og uppáhalds liturinn hans er Blár.
__________________________________