Jónsi er ekki hommi! Ég sendi eitt sinn inn grein með hljómsveitinni í svörtum fötum en það votu margi sem sögðu bara að Jónsi væri hommi. En ég er orðin ssvvoo leið á þessu að ég ákvað að senda bara inn grein þar sem ein stelpa og Jónsi sögðu eitt sinn í gestabókina á www.isvortumfotum.is:

Ok ok! Er ekki bara málið að gera út um þetta mál í eitt skipti fyrir öll?! Það er allavega það sem mig langar að gera! Sko, það er bara þannig að ef þið, þetta neikvæða fólk sem er alltaf að dreifa einhverjum kjaftasögum, trúið öllu sem þið heyrið um Jónsa, af hverju spurjiði hann ekki bara sjálf??? Jónsi skrifaði hérna einhversstaðar í gestabókina að þið hefðuð bara átt að spurja hann hvort hann væri hommi eða ekki! Hann sagði að nú væri hann búinn að vera til í 25 ár og aldrei fundið fyrir því að hann sé hommi. Og þetta með reykingarnar og það, spurjið Jónsa bara sjálf að því! Ég ætla ekki að fullyrða neitt hérna því þá er ég eiginlega eins slæm og þið (bulla án þess að geta sannað neitt)… E-mailið hans er á forsíðunni þannig að þið getið bara sent honum línu! Ég skil ekki alveg málið… Vitiði yfirleitt til hvers gestabók á svona síðu er? Hún er til að segja álit sitt á hljómsveitinni, ekki að dreifa kjaftasögum og rugli!!! Ég veit líka alveg að þetta sem ég er að skrifa er ekki alveg það sem á að skrifa, en ég bara varð að fá útrás ;) Og svo eru sumir hérna að segja að Jónsi sé búinn að ríða öllum bænum og eitthvað… Trúiði þessu virkilega??? Jónsi á konu sem hann elskar útaf lífinu. Um daginn var hann í viðtali og var spurður hver honum finndist fallegasta konan fyrir utan maka. Hann sagðist aldrei hafa fundið neina fallegri en Rósu sína! Við vitum öll að Jónsi elskar hana út af lífinu og þau eru pörfekt hjón með lítinn strák sem þau dírka og dá (enda ekki nema von, algjör dúlla!). Nenniði bara plííís að hætta þessu rugli og líta á það hvað þessi æðislega hljómsveit er búin að gera síðustu ár. Um daginn fór hljómsveitin niður á spítala og spiluðu fyrir krakkana þar. Getiði ýmyndað ykkur hvað það hlítur að vera gaman fyrir krakkana að fá smá tilbreytingu á sjúkrahúsinu? Þeir eru alltaf að gera eitthvað til að gleðja aðra. Þeir eru í raun ein af mjög fáum hljómsveitum hér á landi sem eru ekki bara að spila til að græða pening. Auðvitað þurfa þeir peninginn til að lifa því að þetta er vinnan þeirra. Ef þið hafið farið á ball eða tónleika með Í svörtum fötum, hljótið þið að hafa séð hvað þeir hafa gaman að þessu og njóta þess virkilega að spila og syngja! Svo plíííís hættiði þessu rugli svo ég þurfi ekki að bögga ykkur meira með svona fyrirlestri ok? Takk fyrir að lesa þetta ;)

Svo til að koma einu á hreint (þið hefðuð bara þurft að spyrja…) þá er ég ekki hommi. Ég hef þekkt mig í 25 ár og hef ekki fundið nein merki þess efnis. En þetta er bara kjaftasaga eins og sagan um það að ég sé alltaf að dópa og það að ég sé með sílikon í magavöðvunum (reyndar finnst mér það bara fyndið). En ég veit hins vegar að ég get lítið gert við kjaftasögunum, þær verða bara ósjálfrátt til. Svo var góð ábending frá einum sem spurði hvort við yrðum bóla. Hverju get ég svarað nema kannski því að það geti alveg komið fyrir en við erum ekki að stefna á það. Við elskum að spila á böllum (ég leyfi mér að segja elskum vegna þess að við meinum það) og elskum að semja tónlist og viljum ekki hætta því á næstu árum. Við vöknum á morgnana hugsandi um tónlist og sofnum út frá henni á kvöldin. alveg sækó!!
Svona við ég að það sé…
takk annars fyrir að skrifa okkur og ég kvet ykkur til að skrifa okkur áfram…..
xxx
jónsi


Og þar hafið þið það :) Og ekki fara svo að segja að hann sé hommi ef þið hafið engin rök.