'Eg fékk marga góða diska í jólagjöf þá helst íslenska. Mér fannst langflestir mjög góðir…

1. ‘Irafár- Allt sem ég sé. MJög góður diskur með mörgum gömlum og góðum og nokkrum nýjum sem eru ekkert verri en þau gömlu, en textarnir eru bara of oft alveg útí hött. Einkunn= 9,1

2. ’I svörtum fötum. ‘Eghafði nú ekki mikla trú á þeim, ekki fyrr en ég heyrði nýja lagið með þeim, þ.e. dag sem dimma nótt. ÞEtta er mjög góður diskur og ég mæli með honum á nýársútsölunum. Einkunn= 8

3. Þórunn Antónía- those little things. Þessi diskur er mjög fallegur. Falleg lög og sæt rödd- ég held að hún Þórunn eigi eftir að meika það. Fyrir þá sem eiga hann ekki reddið ykkur hann. Einkunn= 9

ÞAð komu líka út nokkrir erlendir diskar fyrir jól…

4. Jennifer Lopez - this is me..then. Frekar slök plata, þó að það séu alveg góð lög inná milli þá hef ég nú séð hana gera betur. Einkunn= 6,5

5. LeAnne Rimes - twisted angel. ÞEtta er bara frekar góð plata, þó að hún toppi ekki I need you. Baara fín frammistaða hjá stelpunni. Einkunn= 7,9

6. Holly Valance - footprints. ’Eg fékk þennan dísk að láni í lok nóv. Hún hefur næu alveg ágæta rödd, en tónlistin er alveg smekklaus og hún er nú alltof mikið wanna be. Holly ætti bara að ákveða hvort hún er tónlistarmaður eða nektar fyrirsæta áður en við heyrum meira frá henni. Einkunn= 4,5

Kv. Þórunn
Þórunn ;)