Ég er nýlega flutt og hef ekki notað rouderinn í tvo mánuði fyrr en núna (mætti minnast á það að rouderinn er orðinn dálítið gamall) og ég er í vandræðum með netið.

Ég notaði 3G pung frá símanum í millitíðinni en hætti svo að nota hann þegar ég flutti loks inn. Netið var strax til vandræða en það skrýtna var að það var allt í kei hjá símafyrirtækinu sem sér um netið (tal) en eftir smá vesen fékk ég Operu til að virka með því að slökkva á proxy server, en ég vil nota Chrome, en það hefur ekki virkað, alveg eins og firefox og explorer eru ekki heldur að virka. Windows live messengare virkar heldur ekki.

Getur einhver sagt mér hvernig ég á að laga þetta? (er búin að hringja í 1817 og talaði við gaurinn í hálftíma á meðan hann leiddi mig í gegnum það sem gæti verið að, en komst að lokum að þeirri niðurstöðu að hann hafði ekki hugmynd um hvað þetta væri).

P.s. Allir vafrarnir (Firefox, opera og explorer) eru alltaf að frjóa nema Chrome. Afhverju?
The word ‘politics’ is derived from the word ‘poly’, meaning ‘many’, and the word ‘ticks’, meaning ‘blood sucking parasites’.