Er ég sá eini sem er orðin þreyttur að sjá reefer madness fréttir hérna á landinu. Talandi um fólk sem er að myrða og nauðga og selja barnaklám?

Þetta eru 14-18 ára krakkar að GRÍNAST.

Er fullorðið fólk virkilega svona dofið í hausnum?

Ef þetta fólk vilja ekki sjá barnaklám á landinu, alið þá upp stelpurnar ykkar, sem taka þessar myndir sjálfar og senda þær út sjálfar. Það er engin að dreifa þessu nema jafnaldrar þeirra (sem gerir það ekki að barnaklámi) og það er engin að búa þetta til visvitjandi.

Eins og ég segi, að loka myndasíðu mun ekki stoppa ‘sendinum af ógeðslegu efni.’

Eina sem fólk gerir er að taka í burtu afþreyingu fyrir krakka til að leika sér á, að senda inn grín myndir, photoshoppaðar og annað drasl. Að kenna ósýnilegum ímynduðum barna og dýraklámsfyrirtækjum fyrir óbjóð á netinu er bara leið til að skella vandamálum á allra en ykkur sjálf, foreldrunum, eins og fólkið sem á DV og Stöð 2. Sem fá miljón á mánuði, ala ekki upp börnin sín og sýna þeirra eigin útgáfu af barnaklámi fyrir pening.

Þetta er fólkið sem á að fá sektir og skuldir, og á að fara í fangeli. Og já, á að vera tekið af lífi.

Ég er orðin alveg þreyttur af þessu helvítis bulli í fjölmiðlum.