veit einhver hvernig ég get haft direct samband við þessa hotmail kauða? ekki þetta feedback kjaftæði.

málið er að ég ætlaði einn daginn að kanna emailið mitt á hotmail, og þegar ég ýti á “Inbox” takkann á MSN þá fór opnaðist síða sem kom bara error á, þá opnaði ég annan glugga til að gera þetta manually þá kom aftur sama errorið. ég hugsa með mér hvort þetta gæti hafa verið tölvan þannig að ég restarta (ég hafði verið búinn að spjalla á MSN á meðan ég reyndi að koma mér inná inboxið) svo þegar allt er komið upp aftur reynir “tölvan” að logga automaticly inná msn eins og hún gerir alltaf, þá kom “Windows Live Messenger could not sign you in because the Windows Live ID you entered does not exist or is incorrect. If you have forgotten your password, click Forgot your password? at the bottom of the main Messenger window.”

ég hef verið með sama password á hotmailinu í fleiri fleiri ár og hef ekkert breytt því.

Bætt við 2. júlí 2007 - 19:39
btw ég er búinn að gera allt þetta Forgot your password thing, og ekkert af því virkar og for some reason þá er secret questionið rangt :P