Ég er í svkolitlum vandræðum eins og vanalega með tölvuna mína. Þannig er mál með vexti að bara í eitt skipti þegar ég kveikti á tölvunni minni þá startaði tölvan sér í valmyndina það sem maður ræður hvort maður vill fara í

Normal
Booted
Safe
Step by step

Það hefur nú oft komið á skjáinn hjá mér en ég hef alltaf náð að ráða fram úr því. En núna ræð ég ekki fram úr því. Villuboðið er eitthavð reggister error eða some shit. En þegar ég ég vel Normal mode þá ræsir windows bara scandisk, svo þegar það er búið kemur bara grár skjár. Ef ég vel Booted þá ræsist scandisk og eftir því þá spyr mig um driver fyrir einvhern vélarhluta. (Driverinn fyrir modemið er ekki settur upp) En þegar ég á að fara að velja driverinn þá fynnur tölvann ekki driverinn þótt ég sé með hann. Og ekki er það á það bætandi að windows fynnur ekki geilsadrifið mitt og ekki heldur skrifarann minn. Þannig að ég get bara leitað á C: og A: . En ég prufaði að setja driverinn á disketu en windows sagðist ekki finna hann. En ég prufaði að nota Windows Me ( er með ME útgáfu ) start up disk þegar ég kveitki á tölvunni en þá kemur bara

I / 0
Disk error

En ég var að pæla í því að taka modemið úr tölvunni og starta henni þannig og setja driverinn inn og slökkva og setja modið í og kvekja aftur og þá ætti það að vera kommið.

En haldið þið að þetta gæti virkað hjá mér? En komið endilega með tillögur á því hvað gætir reddað mér!