°oke, þannig er mál með vexti að núna í annað skipti kom upp .essi leiðindar villa í netið mitt, þetta lýsir sér þannig að bara allt í einu segir “Local Area Connection 1” að það sé “No or limited connectivity” sko wtf? þetta gerðist einu sinni áður og þá lét ég þá sem seldu mér tölvuna formatta og setja upp rétt, belive me ég mundi formatta sjálfur en það er nefnilega seinna vandamálið mitt, ég get ekki formattað windows diskinn minn samt tókst þeim það !I!I sko, þegar ég reyni að formatta hann með windows disk þá finnur windows setup hann ekki :@, ég er að brjálast þeim tókst þetta eins og ekkert sé á 2 tímum, en ég hef brasað við þetta verulega lengi! þá eruð þið komin með info hérna eru bónir mínar um hjálp sem ég bið ykkur fólk, gerið það er ömurlegt að vera netlaus, btw skrifa þetta ekki í minni tölvu svona svo ég sleppi við gay comment, en nú spyr ég

1. Er hægt að laga þetta með “Local Area Connection” sem segir að það sé “no or Limited connectivity” án þess að formatta,

2. Kunniði ráð hvernig hægt er að formatta harða disk þegar windows setup finnur hann ekki, btw þá er þetta 160gb Samsung SATA, eða láta setup finna hann :s og já, þegar ég reyni að formatta sýnir setup bara File disk minn og ef ég aftengi hann og reyni að formatta finnur hún engan disk,

Plz fólk hjálpið mér, :)