Hæhæ
ég hef soldið tekið eftir því að fólk er ekki alveg að hjálpa hérna þá í sambandi við MSN, ég var að tékka á sona annara manna vandamálum með MSN og sonna…

En ég ætla samt að láta reyna á það…
Ég hef semsagt verið með MSN 7 og það hefur alveg gengið vel en svo var ég eikkað að “fikta” ég man ekki einu sinni hvað ég var að gera því það er soldið síðan, en ég allavega setti Norton Antivirus í gang og ég hef skoðað í gegnum það og það virðist ekki vera vandamálið, ég er búin að setja upp fleiri sona vírusvarnir, eikkað adaware og spy eikkað …
En þegar ég reyni að signa mig inn á MSN 7 þá kemur upp gluggi sem er sona:

“ Sorry, We were unable to sign you in to the MSN messenger at this time. Please try again later. 80072ee7
Retry , Cancel, help ”

ég veit nú ekki hvaða tala þetta er í endann :S En ég hef farið í help takkann og reynt að finna eitthvað þar, ég er búin að reyna nánast allt þar. T.d. ef ég fer í tools í msn glugganum og options, connection þá stendur undir Connections status:

“ You are currently NOT connceted to .NET messenger servce.
Advanced connection Information”

Ég skil þetta þannig að þeir segja að ég sé ekki með net tengingu, allavega enga sem að MSN finnur, ég er nebbla með nettenginu í fullum gangi, ADSL.

Undir Connections settings, fór ég í test connection og það var ekkert þar sem hjálpaði mér..

Svo fór ég í Advanced settings og þar kom þessi villa aftur: 80072ee7

Ég bara skil þetta ekki… Getur einhver hjálpað mér? Það væri vel þegið:) ég er bara að nota Windows messenger sem er ekki gott dæmi. Bara ég vona svo innilega að þið reynið að hjálpa mér því það yrði alveg frábært, þetta er búið að vera svona í einhverja 4 daga eða eitthvað :S

Fyrirfram þakkir
kv. Crazygirl