ég lenti æí þvi svaka skemmtilega atviki að slysast til að taka á móti einhverjum fæl í gegnum msnið hjá mér… ætlaði ekki að gera það en ýtti á vitlausann valmöguleika:(
allavega er þetta vírus sem virkar þannig að hann sendir sig út sjálfr til allra sem eru á msn listanum hjá fólki! Ég veit núna hvar þetta er í tölvunni en get ekki eytt þessu út!! Mig sárvantar ráð til að geta eytt þessu. Þetta er komið í möppuna fyrir windowsið og það er víst ekki hægt að eyða sumum hlutum sem eru þar inní.
ég er með vísusvarnarforrit sem hafa virkað hingað til en þau finna ekki þennan… datt í hug að eyða þessu út með vírusvörninni þó að ég viti hvar þetta er í tölvunni… en það virkar ekki!

svona til að þeir sem lesa þetta viti nu hvað þetta er, ef þið lendi í þessu… þá heitir fællinn “funny” minnir mig og er 55kb
aðrar upplýsingar: rundll32.exe tastysoft SD
þetta er eina sem ég veit, en veit hinsvegar ekki hugmynd hvað þetta þýðir eða merkir því ég er ekki mikill tölvukall verð ég að viðurkenna… ef einhver hefur hugmynd um hvenig ég get náð þessu úr þá endilega látið mig vita, það væri mjög fallega gert af ykkur:) og passið ykkur á þessu… ef þið fáið þetta sent frá einhverjum!

kv. GGe
Accent ‘95 - Micra 2,0GTi ’96