já þannig er mál með vexti að við vorum með nettengingu hjá ogvodafone. og við vorum með heimild (svona download dæmi… veit ekki hvað það heitir:S) uppá 450 mb, eða eitthvað þannig. síðan fórum við yfir, útaf misskilningi. Það kom upp eitthvað rosalegt vesen upp frá þvi og faðir minn ákvað að skipta yfir í símann, og um leið og hann gerði það þá hækkaði hann heimildina uppi 850 mb, og taldi sig nu nokkuð öruggan með að þurfa ekki að sjá reikninga í sambandi við þetta aftur.

Okkur var sagt að það væri hægt að fylgjast með netnotkun og uppi hvað maður væri kominn með þvi að skoða það á netinu. Eldri bróðir minn var allur í þvi og fylgdist grant með, því pabbi saði okkur að PASSA okkur þvi annasr hætti hann bara með netið(það er samt ekki eins og við hefðum verið að gera eitthvað alvarlega mikið í tölvunni svona venjulega.. msn, einhverjar síður.. mjög eðlilegt).

siðan þegar u.þ.b 4 dagar voru liðnir af oktober mánuðinum þá kom bróðir minn til hans pabba mjög hissa og sagðiað við værum strax komin í 900 mb og hann bara skildi þetta ekki!!… þá tók pabbi til sinna ráða og bannaði bara öllum að nota netið, hann tók mína ferðatölvu í “gíslingu” og enginn mátti gera neitt fyrr en hann myndi finna eitthvað útur þessu!…. um miðjan mánuðin þá kom bróðir minn aftur til pabba eftir að hafa kikt hvort ekki væri allt með feldu!
og þá sá hann að við værum komin í…!!! 1.9 GB!!?!?!?!??! við misstum öll andlitið og skildum EKKERT! í þessu…

byrjaði pabbi að hringja uppí símann og segja frá gangi mála á heimilinu og að hann haldi að þetta standist bara ALLS ekki… hann ætlaði þá að fá sönnun á þessu og bara á svörtu og hvitu fá þetta sundurliðað og sjá hvað það væri sem við áttum að hafa veri að gera svona mikið á netinu!!…

en haldiði ekki að það hafi kostað 10.000 kr.!!! pabbi harðneitaði auðvitað að borga slíka upphæð fyrir það eitt að fá sönnun fyrir þessu rugli. Þetta er allt mjöög svo furðulegt og pabbi minn er HUND fúll…

þetta er RUGL!! Kannski bara svindl???!!

þetta geeetur bara ekkki staðist er það nokkuð!! maður verður að gera eitthvað helvíti mikið í tölvunni til að láta þetta vera komið uppí næstum því 2.000 mb!??