Sælir Hugarar !!!

Ég þarf hjálp með littla barnið mitt, semsagt tölvuna mína.
Þannig er málið að ég er tiltölulega nýlega búin að skipta um móðurborð,örgjörfa og bæta við hd. tölvan er 1,60 GHz og 512mb sdram vinnslu minni einn 20gb hd sem stýrikerfið er á og svo einn 80gb og svo annann 200gb og ég tók geisladrifið úr sambandi til að tengja nýja hdinn og nota þá skrifarann sem cdroom. En vandinn er ekki hér bara svona að gefa yfirsýn hvernig tölva þetta er.
Hd diskarnir allir 3 voru saman í einum hólk í rúma viku eða svo en svo var hún farin að haga sér hálf undarlega lengi að kveikja á sér og vann mjög hægt bara frekar slow miðað við að núna ætti hún að vinna hraðar.
T.d. þegar ég var að skrolla á síðum þá bara hökti það niður frekar pirrandi og ef ég setti media player í full screen eða VLC þá hökti það líka og hljóðið var á undann myndinni. þannig að ég opnaði kassann og diskarnir voru mjög heitir ég hef ekki tekið eftir því hvort þeir vanalega hitni svona en ég þorði ekki að hafa þá saman lengur þannig að ég jók bilið á milli þeirra og formataði 20 gb diskinn jújú viti menn hún var miklu fljótari að kveikja á sér alveg eins og hún átti að vera, fjúkkit þar.
En hún höktir ennþá svona, ég er ekki alveg að skilja þetta ????? Þetta er frekar óþæginlegt, PLZ ! PLZ ! PLZ ! Getur einhver snillingurinn hjálpað mér með þennan vanda minn, eins og ég sagði hérna fyrst þá er þetta litla barnið mitt og ef hún er lasin þá líður mér mjög mjög illa líka hehe (jeje I´m hokked)

Hlakka til að heyra frá ykkur

kv. SevenOF9<br><br><b>Tilvitnun:</b><br><hr><i>We are the Borg, resistance is futile. Prepare to be assimilated.</i><br><hr>

<b>PHOEBE: Because she's your lobster.(Friends season 2 episode 14)</