Ég var inn á rokk.is og ekki í fyrsta skiptið þá opnuðust 15 Explorer gluggar og þegar ég var að reyna loka þvi þá komu 15 tilviðbótar ! PLÚS vírus sem létt Start-ið snappa hja mér og Explorer-inn… Ég er alvanur svona popupum og svona vesenum og er með 2 löglega öfbluga popupstopera og Norton Antivirus sem greindu þetta ekki. Þetta er ekki í fyrsta skiptið sem ég lendi í svona árásum og hef alltaf unnið en Rokk.is er eitthvað vængefn og ætti helst að kæra vefstjóran og bann síðuna sem ég ætla að kynna mér ! ég er alveg að verða klikkaður á netinu í dag það er ekki hægt að gera neitt nema rekast á klám eða fá upp miljón popup glugga sem á ekki að eiga sér stað.. Microsoft Windows á nu lika að setja í næsta securyti update vörn fyrir svona löguðu ! Ég gett nefnd dæmi um frænda minn sem gerir ekkert annað en að hanga á klámsíðum,, Hann var á einhverjari síðu á tölvuni sinni svo kom þetta upp hja honum popup (hann er eingin tölvukall svo hann vissi ekki hvað ætti að gera nema ýta á aðal taka windows´s "Ctrl , alt, del,,) en jæja hann restartaði tölvuni og hvað svo ! hún kveykti ekkert á sér aftur svo hann kom með hana til min og það sem er af er að móðurborðið eyðilagðist og ekki nó með það heldur fór HDD-inn í krass ! svo ég spyr: Á ekki að fara leifa fólki að vera á netinu áhyggjulausu einhverntíman ánn þessa að hafa allt stút fullt af einhverjum sorra svoem popup, virusum og spywar-um
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir