Hvað er í gangi með Línu.net. Af hverju lofa þeir öllu góðu og allt á að koma fljótlega eða í næsta mánuði. Ég er búinn að bíða eftir þessu h******s ljósleiðara núna í um það bil í eitt og hálft ár og nei ekki ennþá kominn og er ekki á leiðinni. Það er eins og ég sagði eitt og hálft ár síðan að ég fékk spólu frá þeim að þetta nýja fyrirbæri væri Ljósleiðari sem að væri margfalt haraðara en ADSL og að hverfið mitt ætti að vera með þeim fyrstu til að fá þetta dæmi og að ljósleiðarinn ætti að vera komin um allt höfuðborgarsvæðið eftir 6-12 mánuði. Núna á að vera búið að tengja þetta í hverfið mitt þannig að ég hringdi í þá til að a.t.h hvort að ég ætti nú ekki að fara fá þetta fljótlega. Nei Nei þá var pöntunin mín dottin út hjá þeim og allt í hönki. Síðan er sagt “það á eftir að hafa samband við þig í næsta mánuði”. oki því trúir maður en það er ekki búið að hringja í mig og jú nokkrir mánuðir síðan að ég hringdi. Af hverju drífa þeir sig í þessu og tengja þenna helvítis ljósleiðara um höfuðborgarsvæðið og byrja að selja ekki bara tala um þetta.


Takk fyri