Ég hef verið að velta því fyrir mér hvað það kostar fyrir skólanna í dag að fá internet-tenginu fyrir nemendur þeirra, hér í FNV (sauðarkróki) er verið að setja upp þráðlaust internet (þeir gátu ekki klárað þetta áður en skólinn byrjaði..). Og ég hef verið að tala við kennaran sem sér um þetta (hann er búinn að gefa mörg og skrautleg svör núna undanfarið…). Og það nýjast sem maður er að heyra er það að ætti “kannski”(ekki komið á hreint á hvað það á að kost fyrir okkur að fá internetið?, en samt sem áður þá fynnst mér það ótrúlegt að sú tala sem hann var að nefna við mig (300.000 fyrir 1Gb). En það hefur einnig verið að tala um 1000kr á mánuði fyrir interntið og ótakmarkað download og internet aðgang. Ég ætla líka að benda á það að skólinn á hlut í því netfyrirtæki sem hann kaupir nettenginu af. Þ.e fjolnet.net ( www.fjolnet.net ) og þegar maður les gjaldskrána á netinu þá kemur margt athyglisvert í ljós og það er það að hjá einstaklingum þá borga þeir fast mánaðargjald og er með ótakmarkað “download” þ.e einginn bandvíddar takmörk. Og mér fynnst það mjög skrítið að ef skólinn er með verri samning en enstaklingar og sé að borga fyrir þá bandvídd sem hann er að nota (þ.e 50/Gb eða hvað sem það er). Og það sem verra er routeranir eru vitlaust stilltir hjá þessu bjánafyrirtæki (???), já vitlaust stilltir…allavega það ég heyrði síðast, og margt sem bendir til þess að það sé rétt, tafir og slow aðgangur (skólinn 1GB og tölvur innan skólans 100MB). Og ég hef verið að heira að skólinn sé að borga 100.000kr á mánuði fyrir 1GB teinginu (skólinn hýsir líka 90% af þessur fyrirtæki þ.e atm púnkt fyrir netið og fleira). Meira seinna…(Info)
I have had absolutely no problems with Windoze updates. I run Linux. - Óþekktur höfundur