Jæja í örugglega svona 3 skiptið ætla ég að seigja frá þessari vírusvörn svo hún gæti kanski hjálpað öðrum… Þessi vírusvörn heitir Antivir og mæla ég svo eindregið með þessari vörn hún er meira seigja frí,Sko svona er mál með vexti fyrir sirka 5-8 mánuðum var talvan mín stútfull af vírusum eða ég svona fann það bara á mér,ég var búin að nota þessa norton antivirus 2003 margoft og fann ég oftast bara 2-3 vírusa,og þá varð ég að fara að leita af öðrum vörnum svo ég leiaði á netinu og fann ‘'Antivir’' og prófaði hana og hvað gerðist :) ég fann 233 trojan og win32 vírusa og varð tölvan mín þvílikt betri eftir þetta en sé ég að sumir hafa verið að smitast af msn orminum fékk ég sjálfur eina tegund (funny.exe) af honum og fann ég hann alveg strax ég gat jafnvel farið að leika mér af honum,og smá tið fyrir þá sem eru að downloada mikið af erlendum gögnum sem gætu innihaldið vírusa nota þessa til að scanna file-in gerst hjá mér 14 sinnum að ég hef downloadað ‘'infectuðum file’',mér er orðið alveg sama hvort það sé vírus þessi vörn finnur alla vírusa :D

Hérna er Linkurin www.free-av.com og munið að Patcha hann strax áður en verið er að scanna eða bara regulega

vonandi mun þessi vörn hjálpa gagnast öllum eins vel og mér vel og plís ekki rífa kjaft eða eithva ef hún virkar ekki eða þið vitið um eithvað betra :)

takk fyrir mig
get busy livin' or get busy dying.