msn
þetta merkilega fyrirbæri msn tekur mestan tíma í sólahringnum hjá mér. Af hverju er svona spjall svona vanabindanadi? þett er eina spjall forritið sem ég hef virkilega haldist í. miðað við önnur sambærileg forrit svo ber að nefna ircið og spjöll að öðru tagi.
það er eitthvað við msn sem heldur mér inni allan daginn 24/7 ef að ég er ekki á msn get vinir mínir haldið það versta, t.d. að ég sé dáin eða hafi verið lögð inná spítala.
ég síðan ákvað að kanna hve háð msn ég var, sú athugun fór fram með þeim hætti að það kom upp sú staða að erlend niðurhals heimild á mínu heimili fór yfir mörk sem ákveðnir aðilar á heimilinu voru ekki ánægðir með (þar sem ég er sú eina sem sit í tölvunni)og heimildin fór ekki bara einn mánuðinn heldur tvo eða 3. þeir héldu því fram að þetta væri allt msn að kenna, ég efast um það en ég bauðst að hætta á msn í 12 daga. hve lítið og smátt það hlítur að hljóma í eyrum fólks sem er ekki svona hátt msn eins og ég en þetta er í raun stórt afrek fyrir mig. núna þegar ég er án msn-s get ég staðhæft að ég gæti alveg eins verið alki eða dópisti. hverskonar plága er það?
vissi fólk t.d. hér á huga að það komast bara á venjulegt msn 150 manns og það er búið að valda mér miklum heilabrotum og hef ég ekki einu sinni og ekki tvisvar heldur mun oftar þurft að eiða út gömlum notendum sem nota msn sjaldan til að koma inn öllum sem hafa ´viljað fá msnið mitt. en þetta bann´mitt sýnir mér líka hvað vinir mínir sem hanga svipað en ekki eins mikið á msn hvað þeir sakna mín mikið, þeir t.d´. fá engar useless information og engar skrautlegar og skrítnar samræður um allt og ekkert. og eru hissa á þessu hvarfi mínu í 12 daga.
en ég held að hætta bara í 12 daga geri þessa fíkn mína enn verri og ég eigi eftir að byrja aftur að þessum 12 dögum loknum ofvirkari en fyrr og ég var ekkert lítið málglöð og ofvirk áður. en svona til að sýna fólki hvað msn tekur mikinn tíma frá mér þá er ég búin að vera að horfa á bíómyndir og þætti og er hálfnuð eða að vera búina að horfa á þessi 100GB sem ég á af svoleiðis dóti. þannig að msn er ekki bara spjall heldur lífstíll og að ég sé bara hálfnuð með þessa könnun á sjálfri mér segir mér að næstu 6 dagar eiga eftir að vera HELL ON EARTH fyrir mig án neins samband við vini mína en ég er semsagt komin að þeirri niðurstöðu að ég ég sé ekki alki heldur msn-isti og verð bara að sætta mig við það. og er stolt af því