Unda farna daga hefur eitthvað verið skrítið við Msn-ið hjá mér.
Í hitt í fyrra dag var ég að tala við vinkonu mina sem býr í útlöndum og við byrjuðum að tala um daginn og veginn. Svo allt í einu byrjar hún að segja eitthvað: FOKKASTU HELVÍTIS BELJA! og ég verð allveg: biddu What the f*ck! Hvað ertu að meina?
Þá segir hún eins og ekkert hafi í skorist: Ha??? um hvað ertu að tala?… Og ég held að hún hafi bara verið að joka og hætti að huga um þetta. Svo eftir nokkrar mínotur þegar ég er að tala við aðra krakka kemur aftur upp á skjáinn: ÉG SAGÐI ÞÉR AÐ FOKKAST HELVÍTIS BELJAN ÞÍN MANNSTU?… Og nú fékk ég sjokk. Þessi manneskja sem ég var að tala við veit ekki einu sinni að hin er til.. Hver var að senda þessi skilarboð???

Ég fékk það mikið sjokk að ég signaði mig út og fór aftur inná. Þá var búið að breyta nikkinu mínu í: Belja.

Þá fattaði ég greinilega að einhver var inná msn-inu mínu.
En hvernig er það hægt þegar ég er signuð inná líka, og hvernig gat þessi manneskja sagt eitthvað fyrir vini mína lika!!!!

Núna rétt áðan þegar ég kveikti á tölvunni var búið að breyta nafninu minu sem ég heiti í Windos stýrirkerfinu(XP) í Belja.
Hvernig er það hægt? Ég meina ég bý ein hjá mömmu minni og hún hefur ekki passwordið inn í mitt forrit. HVER GAT BREYTT ÞESSU?

Svo núna þegar ég var að signa mig inná msn voru allir brjálaðir út í mig. Ég var að signa mig inn. En allir létu eins og ég hefði verið inná netinu í klukkutíma að rífa kjaft!

Ég var að spurja pabba minn um þetta og hann sagði að það þyrfti leyfi hjá mér til að geta komist inn í Windos Xp stýrikerfið mitt
í annari tölvu.Það er meira að segja búið að breyta screen savernum mínum :| Ég hef ekki gefið neitt leyfi! Hver getur gert þetta? Hafiði einhverja hugmynd? Hefur þetta gerst hjá ykkur?
And let me tell you, she is not the brightest bulb in the tanning bed!