Sælir Hugarar.. Mér langaði bara að koma því á framfæri hvað Og Vodafone hefur að bjóða upp á lélega þjónustu. Segjum sem svo að ef maður þarf að ná í þjónustufulltrúa fyrir ADSL-ið þá tekur það 30-45.min að ná í hann (ég er ekki að ýkja) ég hef lent í þvi oft. Svo um dagin klikkaði fasta IP-addressan min í 1.mánuð og ég fékk ekki afslátt á henni þennan mánuð heldur þurfti ég að greiða hana af fullum kostnaði sem er litil en mér er sama. Ég er með/á að vera með 512Kb/s tenkingu sem er að virka hægar en 28.8Kb/s tenging ég er alltaf að Downloda á einhverju litlu t.d 10Kb/s meðan að vinnir minir eru með sömu tengingu og eru að Downloda allt upp í 40 - 70Kb/s .. Svo var manni ekkert tilkynt um að Íslandssimi væri að breitast í Og Vodafone (sem ég vildi vita,og kannski einhverjir aðirir). Íslandssimi var með allveg úrvals þjónustu 24/7 og svona 20 þjónustufulltrúar fyrir ADSL-ið en Og Vodafone er með einhvern vissan opnunartima á þessari skíta þjónustunisini, Svo sindir Og Vodafone keðjan í peningum svo ég skil ekki hvað er að þessu Og Vodafone rugli en allavega er þessi svokallaða þjónusta hja þessu blessaða fyrirtæki til skammar…

Og þar af auki á að fylgja Email með tenginguni minni sem ég fékk ekki shit og þeir kannast ekkert við, það stendur með skirum stöfum á netinu

Innifalin þjónusta
2-5 pósthólf, nafn@internet.is
Vírusvörn
Vefpóstur
10 Mb heimasíðusvæði
Gjaldfrjálst þjónustunúmer – 1414
Gjaldfrjálst niðurhal innanlands
20% afsláttur af erlendu niðurhali á kvöld og helgar
Þín eigin heimasíða LiSA - fylgir 1 GB pakka eða stærri

Svo ég hef bara eitt orð yfir þá “Þeir eru fifl”
Öll dýrin í skóginum eiga að vera vinir