Þetta er meira svona persónuleg kvörtun og væl hjá mér, en skítt með það. Hefur einhver ykkar tekið eftir því að notendur irc'sins eru að verða í stærri mæli heimskari og heimskari og með meiri yfirgang en allt annað? Og þá meina ég fyrir utan iceland. Maður hefur tekið eftir því mjög auðveldlega að ops eru að verða með meira og meira mikilmennskubrjálæði (sennilega vitlaust skrifað) og eru ekki að leyna því. Efast um að þið lendið í því þó, eruð sumir hverjir ops eða ekki thursar, svo þið sleppið við svona. En það hefur verið mikið, finnst mér, um níð á irc. Hef ég sjálfur lent í því mikið núna undanfarið útaf engri ástæðu, frá 2 aðilum sem ég ætla hér að nafngreina, og vitið þið sennilega hverjir það eru. Darkone (einnig þekktur sem pk) og Malti. Þetta byrjaði á því að Malti var að sýna hvað hann væri máttugur með op. Hann kom á ircið þunnur, fékk op og fór að gera grín að þeim sem voru nýlegir þar, og dæmdi þá eins og hann vildi, og fór síðan að banna þá í gríð og erg. Ég sagði að hann hefði engann rétt til að vera að dæma fólk, og fékk ég bann á móti. En hann stoppaði ekki þar, hann lét vini sína og bota shitlista mig, þannig að ég komst t.d. ekki inná #bf1942.is og clanrásina mína, #89th. Er ég shitlistaður á öllum rásum sem Clanbot og sm00key (sem ég veit af) eru á. Og + það að ég reyndar stunda smá iceland18+ (uppá gamanið þar sem maður er með aldurinn til þess) og voru Darkone og Malti að væla um að ég væri ekki með aldur til þess að vera þar og var ég bannaður. Þó er ég nú 19 ára og þeir virðast vera 14 ára miðað við það hvernig þeir láta. Langar mig bara að spyrja ykkur hérna að tveimur spurningu þá. Hvað gæti ég mögulega gert til þess að þeir láti mig í friði og hvernig ég gæti mögulega losnað við að vera shitlistaður af 2 bots sem Malti virðist hafa eitthvað að gera með, þannig að ég geti verið á þeim rásum sem mig langar að vera á. Efast um að það dugi að biðja hann um að taka mig af shitlist. Any suggestion, því mig langar líka að thursast á #bf1942.is og þakka ég bara fyrir þau svör sem ég fæ (ef ég fæ eitthver).

KRuSHi………..
Tell me what am I supposed to be