ég og einn strákur úr hvassaleitisskóla vorum að taggast á vegg fyrir aftana skólann. Það er veggur með mjög mikið af graffi og má þar nefna dex verk en ég og hann vorum að tagga þegar að maður sér okkur og hleypur að okkur og við hlaupum líka í burtu og svo þegar að við erum búnir að hlaupa mikið komum við að 10-11 og hlaupum inn og felum okkur en gaurinn kemur inn og við hlaupum aftur út og einn starfsmaður (kona) reynir að stoppa okkur en við komumst samt út og svo eltir karlinn okkur að húsi hins stráksins og við hlaupum þangað inn og karlinn nánast runkar sér á hurðinni en við svöruðum ekki og svo fór hann bara og hélt að við værum ekki heima eða eitthvað en svo fékk þessi vinur minn þá asnalegu hugmynd að henda í karlinn eggi og karlinn sér okkur þá í glugganum og reynir að komast inn með því að runka hurðinni aftur en svo fór hann. Svo núna var hann að hringja í mig(vinur minn) og segja að kallinn hefði komið um kvöldið og talað við mömmu hans en þannig var nú það og ég er bara að vona að löggan komi ekki í þetta.

tracks